Tin tức

Đoàn - Hội sinh viên khoa Đông Phương tổ chức chuyến về nguồn kết hợp tập huấn cán bộ Đoàn – Hội

   Nhằm chào mừng ngày Quốc khánh nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam 2/9, đồng thời nâng cao tính năng động trong công tác tổ chức và hoạt động của cán bộ Đoàn – Hội và tạo môi trường giao lưu, sinh hoạt sôi nổi giữa đoàn viên, thanh niên sinh viên trong toàn Khoa, được sự cho phép của Nhà trường, Lãnh đạo Khoa và Đoàn - Hội sinh viên trường, BCH Đoàn – Hội sinh viên Khoa Đông Phương học tổ chức chuyến về nguồn kết hợp tập huấn cán bộ Đoàn - Hội năm 2014 cho 45 cán bộ Đoàn - Hội sinh viên Khoa tại khu di tích lịch sử địa đạo Củ Chi, huyện Củ Chi, TP. HCM vào ngày 07 tháng 09 năm 2014.

Dâng hương tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Địa đạo Củ Chi

   Buổi tập huấn bắt đầu từ 7h00 sáng và kết thúc vào lúc 17h00 đã thu hút các đồng chí trong BCH Đoàn - Hội sinh viên Khoa và các đ/c là cán bộ BCH chi đoàn, chi hội tham gia với tinh thần năng động, tích cực và nghiêm túc.

Cùng chung sức giải mật thư

   Trong suốt buổi tập huấn, các bạn đoàn viên được tham gia rất nhiều trò chơi đồng đội nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết, đồng thời được hướng dẫn các kiến thức về kỹ năng sinh hoạt nhóm, kỹ năng hoạt náo, kỹ năng lập kế hoạch và tham gia các trò chơi lớn, kỹ năng mật thư, tín hiệu, giấu đường... đây là những kỹ năng cần thiết đối với các hoạt động phong trào tại các chi đoàn trong Khoa.

Những trò chơi tinh thần đồng đội

   Hơn thế nữa, chuyến về nguồn đã mang đến cho các bạn đoàn viên, sinh viên những cái nhìn và thấu hiểu về quá trình đấu tranh giành thắng lợi, thống nhất đất nước của cha ông ta thuở trước. Từ đó các bạn đoàn viên, sinh viên càng thêm yêu và tự hào về truyền thống đấu tranh chống giặc ngoại xâm  hào hùng của dân tộc ta.

Tham quan Địa đạo Củ Chi

   Chương trình về nguồn kết hợp tập huấn cán bộ Đoàn – Hội khoa Đông Phương học năm 2014 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Thông qua những hoạt động tham quan, vui chơi bổ ích đã đưa các bạn đoàn viên đến gần nhau hơn qua đó nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các chi đoàn, chi hội, đồng thời đưa phong trào Đoàn khoa Đông Phương ngày càng phát triển mạnh hơn, đóng góp vào thành công chung trong hoạt động phong trào của Đoàn – Hội sinh viên trường.

Các đ/c cán bộ Đoàn chụp tấm hình lưu niệm kết thúc đợt tập huấn

 

Truy cập Facebook của khoa Đông Phương để đọc được nhiều tin tức hơn.

Đoàn - Hội khoa

Đoàn - Hội sinh viên, về nguồn, tập huấn


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,961,414       1/450