Tin tức

Khoa Đông Phương học chào đón tân sinh viên khóa 2014

       Hòa chung không khí hân hoan của tháng 9 tựu trường, sáng ngày 20/9/2014, Khoa Đông phương học tổ chức đón tân sinh viên khóa 2014 tại phòng E301, cơ sở 3 Trường Đại học Lạc Hồng.

       Tham dự buổi gặp mặt có Ts. Nguyễn Thị Ảnh – Trưởng Khoa Đông phương học, ThS. Nguyễn Hữu Nghị – Phó Trưởng Khoa, các giảng viên, chuyên gia nước ngoài của cả 4 chuyên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc, Nhật Bản học, Hàn Quốc học, Việt Nam học cũng như toàn thể nhân viên Khoa và các tân sinh viên khóa 2014.

       Buổi lễ chào đón bắt đầu bằng các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các ngành Ngôn ngữ Trung Quốc, Nhật Bản học, Hàn Quốc học, Việt Nam học, các câu lạc bộ trong Khoa Đông phương học và cả các giảng viên trong Khoa. Sau chương trình văn nghệ chào mừng, các bạn tân sinh viên đã được nghe những lời phát biểu chân tình từ Ts. Nguyễn Thị Ảnh – Trưởng Khoa Đông phương học. Tiếp đó, các em cũng được Ths. Nguyễn Hữu Nghị - Phó Trưởng Khoa giới thiệu tổng quan về đội ngũ giảng viên, nhân viên của Khoa cũng như các ngành đào tạo của Khoa, các nội quy, quy định của Nhà trường. Cũng tại buổi lễ, các em cũng được nghe giải đáp tất cả các thắc mắc liên quan đến vấn đề học tập, rèn luyện khi học tập tại Khoa Đông Phương học. 

       Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí thân mật, ấm cũng nhưng cũng không kém phần sôi nổi trong hơn 2 giờ đồng hồ. Sau buổi buổi gặp mặt này, các tân sinh viên của Khoa Đông phương học sẽ bắt đầu kì học quân sự đầu khóa dành cho tất cả các tân sinh viên trước khi bắt đầu học kì chính thức.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

 

Truy cập Facebook của khoa Đông Phương để đọc được nhiều tin tức hơn.

Khoa Đông phương học

Khoa Đông phương học, tân sinh viên, khóa 2014


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,954,699       1/477