Tin tức

Khoa Đông Phương học tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2013 – 2014 và phát bằng tốt nghiệp Khóa 2009

     Sáng ngày 13/12/2014 tại giảng đường E501, Khoa Đông phương học long trọng tổ chức lễ Tổng kết năm học 2013 – 2014 và phát bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân khóa 2009.

     Đến dự buổi lễ, về phía Lãnh đạo Nhà trường có TS. Diệp Cẩm Thu - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn; TS Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng; Lãnh đạo các Khoa, phòng, ban, trung tâm trong trường; về phía khách mời các thầy cô giảng viên thỉnh giảng, đại diện lãnh đạo các Doanh nghiệp, các cựu sinh viên thành đạt; về phía khoa Đông Phương có Ban Lãnh đạo Khoa cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và trên 500 học sinh, sinh viên trong Khoa, đặc biệt là sự có mặt của các tân cử nhân cùng quí phụ huynh tới dự buổi lễ.

      Buổi lễ đã tổng kết những hoạt động của tập thể sư phạm khoa Đông Phương trong trong năm học 2013 – 2014, đưa ra phương hướng hoạt động của Khoa trong năm học mới.

       Buổi lễ cũng vinh danh, tri ân các các giảng viên thỉnh giảng nhiều tâm huyết, gắn bó với Khoa trong suốt những năm qua và những doanh nghiệp có nhiều đóng góp trong quá trình phát triển của Khoa.

     Phát biểu tại buổi lễ, TS Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cũng đã ghi nhận những đóng góp của Khoa trong năm học vừa qua và có những ý kiến chỉ đạo giúp Khoa có hướng đi đúng đắn để ngày càng phát triển hơn trong giai đoạn sắp tới.

      Cũng trong buổi lễ này, khoa Đông Phương học đã tổ chức trao bằng tốt nghiệp cho 185 tân cử nhân. Đồng thời, Khoa cũng tổ chức khen thưởng sinh viên tốt nghiệp và sinh viên đang theo học tại Khoa có thành tích nghiên cứu khoa học và học tập tốt, trao học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vượt khó trong học tập với tổng trị giá khen thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng.

       Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

 

Khoa Đông Phương học

Khoa Đông Phương học


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,955,111       1/486