Tin tức

Khoa Đông phương học đưa sinh viên tham quan thực tế tại Công ty VMEP

    Thực hiện chủ trương của Nhà trường về việc đưa sinh viên tiếp cận với thực tế; đồng thời được sự chấp thuận của Ban Giám Đốc Công ty VMEP (đóng tại khóm 5, P.Tam Hiệp, Biên Hòa), sáng thứ  Bảy ngày 04/4/2015 vừa qua, cô Lê Thị Kiều Trang – Nhân viên phụ trách Thực tập Khoa Đông phương đã tổ chức đưa sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc và Việt Nam đến tham quan Công ty.

Đoàn sinh viên tham quan Công ty VMEP ngày 04.4.2015 vừa qua

     Công ty TNHH VMEP  là công ty 100%  vốn của Đài Loan. Ngành nghề kinh doanh chính của Công ty là sản xuất xe máy các loại với thương hiệu SYM, hiện đang chiếm thị phần không nhỏ tại thị trường Việt Nam và các nước trong khu vực.

     Sau khi giới thiệu về quá trình hình thành và phát triển của Công  ty, ông Phạm Văn Vui (Phó Giám đốc) cho biết hiện Công ty đang tung ra dòng xe máy 50cc dành cho đối tượng học sinh, sinh viên tại Việt Nam và có nhiều chương trình hỗ trợ khác rất có lợi cho người tiêu dùng như giảm giá thành, bán xe trả góp…

 

Tham gia tham quan Công ty

     Trong buổi tham quan và nói chuyện với sinh viên về phía Công ty còn có các Cán bộ phụ trách Nhân sự; phụ trách tiền lương và các chế độ phúc lợi cho người lao động tại Công ty. Ngoài việc giới thiệu về Công ty, giải đáp thắc mắc cho sinh viên về các chế độ mà Công ty sẽ dành cho sinh viên thực tập trong tương lai, Ban Lãnh đạo Công ty còn chia sẻ một số kinh nghiệm với sinh viên về các kỹ năng cần thiết  nên trang bị trước khi đi phỏng vấn việc làm, cách đàm phán mức lương với nhà tuyển dụng… Đây thực sự là cuộc tọa đàm hữu ích cho sinh viên, đặc biệt là với các em sinh viên năm cuối chuẩn bị đi thực tập tại các công ty.

     Sau buổi tọa đàm, sinh viên đã được phép đến tham quan Nhà máy lắp ráp xe tay ga như: xe Attila Venus, Attila Elizabeth… của Công ty.

 

Niềm vui của các bạn sinh viên khi nhận những phần quà lưu niệm xinh xắn của Ban Lãnh đạo Công ty VMEP

     Buổi tham quan kết thúc vào lúc 11h  cùng ngày. Đoàn sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc và Việt Nam học - Khoa Đông phương, trường Đại học Lạc Hồng ra về với những ký ức tốt đẹp về sự tiếp đón nồng nhiệt và chu đáo từ phía Công ty.

     Một lần nữa xin chân thành cám ơn Ban Giám Đốc Công ty TNHH VMEP đã tạo điều kiện để sinh viên Khoa Đông Phương học trường Đại học Lạc Hồng được đến tham quan Công ty.

Hình ảnh lưu niệm khép lại chuyến tham quan đầy bổ ích và ý nghĩa

Dưới đây là một số hình ảnh từ chuyến tham quan:

 

Truy cập FB Khoa Đông phương học ĐH Lạc Hồng để biết nhiều hơn về khoa 

Khoa Đông phương học

Khoa Đông phương học, Công ty VMEP


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,928,856       1/628