Tin tức

Sinh viên Khoa Đông Phương xuất sắc giành giải Nhì cuộc thi “Khám phá thế giới Hoa ngữ mới –XIN WO KE YI”

    Ngày 19/04/2015 sinh viên ngành Trung Quốc học, Khoa Đông Phương, Trường Đại học Lạc Hồng có 02 đội tham gia Chung kết cuộc thi “Khám Phá Thế Giới Hoa Ngữ mới- Xin Wo Ke Yi”. Cuộc thi do Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Hồ Chí Minh, Đại học Quốc gia TP.HCM kết hợp tổ chức với những trung tâm Hoa ngữ hàng đầu TP.HCM như Trung tâm Hoa văn thương mại TPHCM SHZ, Trung tâm ngoại ngữ Đài Loan FORWARD, Trung tâm dữ liệu giáo dục Đài Loan trực thuộc Văn phòng Kinh tế - Văn hóa Đài Bắc.

Sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc tham gia cuộc thi "Xin Wo Ke Yi"

    Để lọt vào vòng Chung kết, đội Lạc Lạc của Trường Đại học Lạc Hồng phải vượt qua rất nhiều đội thi và thí sinh đến từ các trường đại học lớn tại thành phố Hồ Chí Minh và một số các trường Đại học khác trên cả nước. Vòng thi quyết định này có 5 đội đến từ Đại học Lạc Hồng, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – ĐHQG TP.HCM. Các đội đã trải qua những vòng thi đấu đặc sắc và không kém phần gay cấn.

Sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc tham gia phần thi tài năng "Xin Wo Ke Yi"

    Đến với vòng Chung kết xếp hạng với chủ đề “Sắc màu Trung Hoa” – đội thi của những sinh viên năm 3 ngành Trung Quốc học, Khoa Đông Phương, Trường Đại học Lạc Hồng đã mang đến tiết mục hát múa liên khúc “Câu chuyện tình tôi và nửa vầng trăng” vô cùng đặc sắc. Bên cạnh đó, đội còn tham gia trò chơi “Đoán thành ngữ” hấp dẫn và ghi được số điểm cao. Tổng hợp 2 phần thi, đội Lạc Lạc của trường đã xuất sắc vượt qua các đội thi khác để giành giải nhì chung cuộc.

Nhóm "Lạc Lạc" ngành Ngôn ngữ Trung Quốc xuất sắc giành giải Á quân cuộc thi "Xin Wo Ke Yi"

    Cuộc thi “Khám Phá Thế Giới Hoa Ngữ mới- Xin Wo Ke Yi” thực sự đã tạo được sân chơi lành mạnh cũng như tạo cơ hội giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm cho tất cả những sinh viên yêu thích ngôn ngữ và văn hóa Trung Hoa. Tại đây, những sinh viên đến từ Khoa Đông Phương, Trường Đại học Lạc Hồng cũng đã khẳng định được bản lĩnh và khả năng ngôn ngữ của mình bằng vị trí cao tại cuộc thi.

    Chụp hình lưu niệm cùng BTC và các đội tuyển tham dự "Xin Wo Ke Yi"

Truy cập Facebook của khoa Đông Phương để đọc được nhiều tin tức hơn.

Khoa Đông Phương

Khoa Đông Phương, cuộc thi


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,928,841       1/627