Tin tức

[KĐP] Khoa Đông Phương học tổ chức Buổi Họp Ban cố vấn từ doanh nghiệp, Lễ ký kết MOU và góp ý xây dựng chương trình đào tạo khóa 2024 - 2028

​Sáng ngày 13/04/2024, tại cơ sở 1, Trường Đại học Lạc Hồng, Khoa Đông phương học đã long trọng tổ chức Buổi Họp Ban cố vấn từ doanh nghiệp, Lễ ký kết MOU và góp ý xây dựng chương trình đào tạo Khoa Đông Phương học khóa 2024 - 2028.

Tham gia buổi Lễ, có sự góp mặt của TS. Lâm Thành Hiển – Hiệu trưởng, NGƯT. TS. Nguyễn Thị Thu Lan - Phó Hiệu trưởng, ThS. Huỳnh Thúc Hiếu - Phó Giám đốc Trung tâm Tuyển sinh và Quan hệ công chúng cùng đại diện của 22 doanh nghiệp, lãnh đạo và tập thể giảng viên, nhân viên Khoa Đông phương học.

Ông Nguyễn Ngọc Toàn - Giám đốc công ty TNHH tư vấn nhân sự KOKORO nói về vấn đề việc làm

Việc thành lập Ban cố vấn từ doanh nghiệp là chủ trương của Trường Đại học Lạc Hồng nhằm tạo ra sự kết nối giữa Nhà trường với các doanh nghiệp, hiệp hội nghề nghiệp trong và ngoài nước; đóng góp vào việc xây dựng và phát triển Nhà trường trên các lĩnh vực giảng dạy, học tập, nghiên cứu ứng dụng, hợp tác giữa Nhà trường và cơ quan, doanh nghiệp, tìm kiếm học bổng, thực tập và tạo việc làm cho sinh viên.

Ban cố vấn từ doanh nghiệp Khoa Đông phương học, Trường Đại học Lạc Hồng gồm 24 thành viên, trong đó Bà Nguyễn Thị Như Thường - Phó Trưởng khoa Đông phương học làm Trưởng ban; Ông Nguyễn Ngọc Toàn - Giám đốc công ty TNHH tư vấn nhân sự KOKORO làm Phó trưởng ban; Ông Nguyễn Tấn Bình - Quản lý thực tập Khoa Đông phương học làm Thư ký cùng 22 thành viên đến từ 22 doanh nghiệp Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc tại Đồng Nai và các tỉnh lân cận.

ThS. Huỳnh Thúc Hiếu - Phó Giám đốc TT. Tuyển sinh và Quan hệ công chúng chia sẻ cảm nghĩ

Với sự ra mắt của Ban cố vấn từ doanh nghiệp, Khoa Đông phương học hy vọng sẽ tạo ra những chuyển biến tích cực trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học; tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên học tập, nghiên cứu, thực tập cũng như trang bị kiến thức, nghiệp vụ, kỹ năng cho quá trình làm việc sau khi tốt nghiệp. Cũng nhân dịp này, Khoa Đông phương học kết hợp tổ chức góp ý chuẩn đầu ra cho chương trình đào tạo khoá 2024 - 2028 của ba ngành Hàn Quốc học, Nhật Bản học và Ngôn ngữ Trung Quốc.

Sau một buổi làm việc tập trung và nghiêm túc, Khoa Đông phương học đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp hết sức chân thành và tâm huyết của các doanh nghiệp tham gia. Những ý kiến đóng góp quý báu này sẽ góp phần không nhỏ vào quá trình hoàn thiện chuẩn đầu ra chương trình đào tạo của Khoa Đông phương học hướng đến mục tiêu ngày càng phù hợp với nhu cầu của xã hội.

Phát biểu tại sự kiện, TS. Nguyễn Hữu Nghị - Trưởng Khoa Đông phương học đã gửi lời cảm ơn các doanh nghiệp đã luôn đồng hành cùng Khoa Đông phương học nói riêng và Đại học Lạc Hồng nói chung trong suốt thời gian qua. Hy vọng mối quan hệ giữa Khoa và doanh nghiệp ngày càng vững mạnh, hỗ trợ nhau cùng phát triển.

Tại phiên thứ hai của buổi Lễ chính là Lễ ký kết MOU giữa Trường Đại học Lạc Hồng với doanh nghiệp Trung Quốc và doanh nghiệp Nhật Bản. Đây được đánh giá là một sự kiện quan trọng, mở ra nhiều cơ hội mới cho quan hệ hợp tác giữa các đơn vị.

  • - Công ty TNHH GOEN
  • - Công ty TNHH Công Nghệ Điện Tử - Nghe Nhìn Boe (Việt Nam)
  • - Công ty TNHH Trang Trí Toàn Cầu
  • - Công ty TNHH Kingfa Science & Technology (Việt Nam)
  • - Công ty TNHH Công Nghệ Coretronic (BR-VT)
  •  

Cuối cùng, xin chúc cho các bên cùng nhau thực hiện được nhiều chương trình hợp tác thực tế và thiết thực, góp phần xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt đẹp giữa hai bên trong tương lai.

Khoa Đông Phương học

Đông Phương học, Ban cố vấn, doanh nghiệp, ký kết MOU, chương trình đào tạo


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,965,179       3/600