Tin tức & Sự kiện

Thông tin đoàn tuyển sinh tại Bình Định–Quảng Ngãi–Quảng Nam–Đà Nẵng (kỳ 13)

 

Tiếp tục chuyến công tác tại tỉnh Bình Định, nhằm đưa đến cho các em học sinh có được những thông tin trong quá trình dự thi đại học, cao đẳng và chọn ngành nghề học trong mùa tư vấn tuyển sinh năm 2012. Đoàn tư vấn tuyển sinh của trường Đại học Lạc Hồng do thầy TS. Nguyễn Văn Tân – Trưởng phòng Sau đại học NCKH – KĐCL, thầy Nguyễn Việt Hùng – Phó trưởng ban quản lý KNT thầy Nguyễn Văn Dũng Khoa Kế Toán – Kiểm Toán, Thầy Lê Phương Trường – Khoa Cơ Điện, đã có buổi làm việc với Trường THPT Số 2 Phù Mỹ, trường THPT Tăng Bạt Hổ và trường THPT Phan Bội Châu Huyện Hoài Nhơn.
Tại buổi làm việc thầy Nguyễn Văn Dũng và thầy Nguyễn Việt Hùng đã trao học bổng cho học sinh của trường có hoàn cảnh khó khăn có thành tích học tập tốt, cho các trường nói trên. Ban giám hiệu của các trường đã nhận và cảm ơn sự quan tâm của Trường Đại học Lạc Hồng đối với các em học sinh của trường.
Trong buổi tư vấn tuyển sinh các thầy trong đoàn cũng đã thông tin đến cho các em rõ hơn về một số điều chỉnh quy định tại Điều 33 của Quy chế tuyển sinh như sau:
1. Không tiếp tục áp dụng quy định tại điểm b, điểm c khoản 1 Điều 33 của Quy chế tuyển sinh hiện hành:
“b) Đối với các trường đóng tại vùng dân tộc thiểu số, mức chênh lệch điểm trúng tuyển giữa các nhóm đối tượng được phép lớn hơn 1,0 điểm nhưng không quá 1,5 điểm để số thí sinh trúng tuyển là người dân tộc thiểu số đạt tỷ lệ cần thiết;
          c) Các trường dành chỉ tiêu tuyển sinh để đào tạo theo địa chỉ sử dụng và các trường có nhiệm vụ đào tạo nhân lực cho địa phương, mức chênh lệch điểm trúng tuyển giữa các khu vực được phép lớn hơn 0,5 nhưng không quá 1,0 điểm để tuyển đủ chỉ tiêu đã được giao“.
2. Bổ sung quy định về chính sách ưu tiên đối với thí sinh là người dân tộc thiểu số, thí sinh có hộ khẩu thường trú tại các huyện nghèo theo Nghị quyết số 30a/2008/NQ-CP ngày 27 tháng 12 năm 2008 của Chính phủ về Chương trình hỗ trợ giảm nghèo nhanh và bền vững đối với 62 huyện nghèo như sau:
Thí sinh là người dân tộc thiểu số, thí sinh có hộ khẩu thường trú từ 3 năm trở lên, tính đến ngày nộp hồ sơ xét tuyển tại các huyện nghèo theo quy định tại Nghị quyết số 30a/2008/NQ-CP ngày 27 tháng 12 năm 2008 của Chính phủ, nếu học 3 năm cuối cấp và tốt nghiệp trung học phổ thông tại các huyện này, thì Hiệu trưởng các trường xem xét, quyết định xét tuyển cho vào học.
Những thí sinh này, sau khi nhập học, được học bổ sung kiến thức 1 năm học, trước khi vào học chính thức. Chương trình bổ sung kiến thức do Hiệu trưởng các trường qui định.
 
Một số hình ảnh của ngày làm việc
Thầy Nguyễn Văn Dung chụp hình lưu niệm tại trường THPt Số 2 Phù Mỹ
Thầy Nguyễn Việt Hùng và thầy Nguyễn Văn Dũng chụp hình lưu niệm
với thầy Tiến hiệu trưởng trường THPT số 2 Phù Mỹ
Trường THPT Phan Bội Châu
Thầy Lê Phương Trường chụp hình lưu niệm với thầy Nguyễn Dãy
hiệu trưởng trường THPT Phan Bội Châu
Trường THPT Tăng Bạt Hổ
Các em học sinh lớp 12 đang tìm hiểu thông tin về trường Đại học Lạc Hồng
 
 
đoàn tuyển sinh tại Miền trung

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,623,985       1/627