Tin tức & Sự kiện

Thông tin đoàn tuyển sinh tại Bình Định–Quảng Ngãi–Quảng Nam–Đà Nẵng (kỳ 14)

Kết thúc chuyến công tác tại tỉnh Bình Định đoàn tư vấn tuyển sinh của trường Đai học Lạc Hồng do thầy TS. Nguyễn Văn Tân – Trưởng phòng Sau đại học NCKH – KĐCL, thầy Nguyễn Việt Hùng – Phó trưởng ban quản lý KNT thầy Nguyễn Văn Dũng Khoa Kế Toán – Kiểm Toán, Thầy Lê Phương Trường – Khoa Cơ Điện, đã có mặt tại Thành phố Quảng Ngãi tỉnh Quảng Ngãi. Cùng ngày Đoàn đến làm việc với Phòng giáo dục chuyên nghiệp Sở Giáo Dục và Đào Tạo Tỉnh Quảng Ngãi. Trong buổi làm việc TS.Nguyễn Văn Tân đã trao đổi những thông tin về chương trình tuyển sinh năm 2012 của đoàn trong chuyến làm việc tại tỉnh Quảng Ngãi.
Sau khi làm việc xong với Sở Giáo Dục và Đào Tạo Tỉnh Quảng Ngãi đã đưa đoàn tư vấn tuyển sinh đến Huyện đảo Lý Sơn làm việc với Ban Giám Hiệu và khối học sinh lớp 12 của trường THPT Lý Sơn. Cùng đi với đoàn có thầy Trương Lê Hoài Vũ - Trưởng phòng giáo dục chuyên nghiệp Sở Giáo dục và đào tạo Tỉnh Quảng Ngãi. Tại buổi làm việc TS. Nguyễn Văn Tân đã thay mặt Ban Giám Hiệu trường Đại học Lạc Hồng tài trợ một bộ máy vi tính trị giá 7.900.000 đồng cho trường Trường THPT Lý Sơn, đại diện trường THPT Lý Sơn thầy Nguyễn Văn Long Phó hiệu trưởng đã nhận và cảm ơn sự quan tâm của Trường Đại học Lạc Hồng đối với nhà trường.
 
Trường THPT Lý Sơn năm ở xã An Vĩnh là một trong 3 xã của huyện Lý Sơn. Cuộc sống của người dân nơi đây chủ yếu là làm nghề đánh bắt hải sản và trồng Tỏi Lý Sơn. Toàn bộ hệ thống điện trên đảo đều được sử dùng chủ yếu từ nguồn điện là máy phát điện, người dân chỉ được sử dụng điện từ 17h00 đến 23h00 hàng ngày. Năm 2012 toàn trường THPT Lý Sơn có 8 lớp 12 với gần 400 em học sinh. Tại buổi tư vấn Tiến sỹ Nguyễn Văn Tân cũng đã tư vấn cho các em những ngành nghề mà khi tốt nghiệp các em có thể dễ dàng xin được việc làm ở các công ty xí nghiệp, cũng như sau này các em quay về phục vụ cho địa phương. Trường THPT Lý Sơn là khu vực hải đảo nên được ưu tiên về điểm hơn so với học sinh ở các khu vực nông thôn và thành phố.
 
Sau đây là một số hình ảnh
 
Đoàn tuyển sinh chụp hình lưu niệm với thầy Trương Lê Hoài Vũ
Trưởng Phòng GDCN Sở GD và Đào Tạo Quảng Ngãi (người ngồi thứ 4 bên phải sang)
 
Đoàn tư vấn tuyển sinh của trường Đại học Lạc Hồng chuẩn bị những tài liệu
những cuốn cẩm nang tuyển sinh và bộ máy vi tính để mang lên tàu
đưa ra đảo cho các em học sinh của trường THPT Lý Sơn
 
 
Trường THPT Lý Sơn
 
Tại buổi tư vấn
Ban tư vấn tuyển sinh gồm có TS. Nguyễn Văn Tân, Thầy Trương Lê Hoài Vũ
Sở Giáo dục và Đào tạo Tỉnh Quảng Ngãi, Thầy Nguyễn Văn Long -
Phó Hiệu trưởng trường THPT Lý Sơn
Khối học sinh lớp 12
Các em học sinh đang tìm hiểu thông tin về trường Đại học Lạc Hồng
Học sinh đặt câu hỏi cho Ban tư vấn
Thầy Nguyễn Việt Hùng và thầy Lê Phương Trường chụp hình lưu niệm tại
Trường THPT Lý Sơn
 
 
Đoàn chụp hình lưu niệm tại Nhà lưu niệm Đội Hoàng Sa Kiêm Quản Bắc Hải
 
 
đoàn tư vấn tuyển sinh tại Miền trung

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,878,382       4/412