Tin tức & Sự kiện

Thông tin đoàn tuyển sinh tại Bình Định–Quảng Ngãi–Quảng Nam–Đà Nẵng (kỳ 16)

Tiếp tục chuyến công tác tại tỉnh Quảng Ngãi đoàn tư vấn tuyển sinh của trường Đại học Lạc Hồng do thầy TS. Nguyễn Văn Tân – Trưởng phòng Sau đại học NCKH – KĐCL, thầy Nguyễn Việt Hùng – Phó trưởng ban quản lý KNT thầy Nguyễn Văn Dũng Khoa Kế Toán – Kiểm Toán, Thầy Lê Phương Trường – Khoa Cơ Điện, đã đến làm việc với Ban giám hiệu và khối học sinh lớp 12 trường THPT Phạm Văn Đồng, trường THPT Trần Quang Diệu huyện Mộ Đức và trường THPT BC Chu Văn An huyện Tư Nghĩa tỉnh Quảng Ngãi.

Trong buổi làm việc Đoàn tuyển sinh đã trao đổi với Ban giám hiệu của các trường những thông tin mới về công tác tuyển sinh năm 2012. Các thầy trong Đoàn tư vấn tuyển sinh cũng đã trao những suất học bổng cho các em học sinh tại đây. Đại diện nhà trường Ban giám hiệu cũng đã gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của trường Đại học Lạc Hồng đối với các em học sinh tại đây.

Quảng Ngãi là một tỉnh có số lượng dân số đông của khu vực Miền trung, vì vậy toàn tỉnh có 50 trường THPT. Trong các buổi tư vấn các em học sinh quan tâm đến nhiều nhất là về môi trường học tập tại trường Đại học Lạc Hồng và cơ hội nghề nghiệp tại Biên Hòa Đồng Nai.

Sau đây là một số hình ảnh

Thầy Nguyễn Văn Dũng và Thầy Lê Phương Trường chụp hình lưu niệm

với thầy Lê Chín phó hiệu trưởng trường Phạm Văn Đồng

Thầy Nguyễn Việt Hùng và thầy Lê Phương Trường chụp hình lưu niệm

với thầy Nguyễn Dũng phó hiệu trưởng trường Trần Quang Diệu

Ts. Nguyễn Văn Tân đang trao đổi với các em về các nghề nghề đào tạo

của Đại học Lạc Hồng và cơ hội nghề nghiệp

đoàn tuyển sinh tại Miền trung

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,878,783       1/448