Tin tức & Sự kiện

Thông tin đoàn tuyển sinh tại Bình Định–Quảng Ngãi–Quảng Nam–Đà Nẵng (kỳ 17)

Tiếp tục chuyến công tác tại tỉnh Quảng Ngãi đoàn tư vấn tuyển sinh của trường Đại học Lạc Hồng do thầy TS. Nguyễn Văn Tân – Trưởng phòng Sau đại học NCKH – KĐCL, thầy Nguyễn Việt Hùng – Phó trưởng ban quản lý KNT thầy Nguyễn Văn Dũng Khoa Kế Toán – Kiểm Toán, Thầy Lê Phương Trường – Khoa Cơ Điện, đã đến làm việc với Ban giám hiệu và khối học sinh lớp 12 trường THPT Quang Trung huyện Sơn  Hà và trường THPT Trần Kỳ Phong huyện Bình Sơn tỉnh Quảng Ngãi.

Trường THPT Quang Trung là một trường thuộc huyện Sơn Hà, một trong những huyện nằm trong danh sách 62 huyện nghèo của cả nước, người dân sinh sống ở đây chủ yếu là đồng bào dân tộc H're. Trường THPT Quang Trung có khoảng 200 em học sinh trong đó dân tọc H're chiếm khoảng 70%. Năm nay, Bộ GD và ÐT áp dụng ưu tiên tuyển thẳng thí sinh thuộc các huyện nghèo. Theo điều chỉnh mới, thí sinh là người dân tộc thiểu số, thí sinh có hộ khẩu thường trú từ ba năm trở lên, tính đến ngày nộp hồ sơ xét tuyển tại các huyện nghèo theo quy định tại Nghị quyết số 30a/2008/NQ-CP, nếu học ba năm cuối cấp và tốt nghiệp THPT tại các huyện này, Hiệu trưởng các trường xem xét, quyết định xét tuyển cho vào học. Những thí sinh này, sau khi nhập học, được học bổ sung kiến thức một năm học, trước khi vào học chính thức. Chương trình bổ sung kiến thức do hiệu trưởng các trường quy định.

Trong buổi làm việc Đoàn tuyển sinh đã trao đổi với Ban giám hiệu của các trường những thông tin mới về công tác tuyển sinh năm 2012. Các thầy trong Đoàn tư vấn tuyển sinh cũng đã trao những suất học bổng cho các em học sinh tại đây. Đại diện nhà trường Ban giám hiệu cũng đã gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của trường Đại học Lạc Hồng đối với các em học sinh tại đây.

Quảng Ngãi là một tỉnh có số lượng dân số đông của khu vực Miền trung, vì vậy toàn tỉnh có 50 trường THPT. Trong các buổi tư vấn các em học sinh quan tâm đến nhiều nhất là về môi trường học tập tại trường Đại học Lạc Hồng và cơ hội nghề nghiệp tại Biên Hòa Đồng Nai.

Sau đây là một số hình ảnh

Trường THPT Quang Trung huyện Sơn Hà tỉnh Quảng Ngãi

Thầy Nguyễn Việt Hùng và thầy Lê Phương Trường chụp hình lưu niệm với

thầy Huỳnh Thanh Hải hiệu trưởng trường THPT Quang Trung

Thầy Nguyễn Văn Dũng chụp hình lưu niệm với thầy Bình

Phó hiệu trưởng trường THPT Trần Kỳ Phong

Ts Nguyễn Văn Tân đang tư vấn cho các em học sinh lớp 12

Thầy Lê Phương Trương đang tư vấn cho các em học sinh lớp 12

Thầy Nguyễn Văn Dũng đang tư vấn cho các em học sinh lớp 12

đoàn tuyển sinh tại Miền trung

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,624,401       1/632