Tin tức

Câu lạc bộ tiếng Hàn sinh hoạt với chủ đề “Học tiếng Hàn qua bài hát”

    Nhằm tăng thêm không khí sinh động và thu hút sự tham gia của đông đảo sinh viên trong ngành, Câu lạc bộ tiếng Hàn – Khoa Đông phương học đã tổ chức buổi sinh hoạt câu lạc bộ đầu tiên của năm học 2014 – 2015 với chủ đề “Học tiếng Hàn qua bài hát” vào lúc 16g00 ngày 20 tháng 09 năm 2014  tại phòng E305.

    Thông qua hình thức kết hợp những ca từ, giai điệu vui tươi, nhẹ nhàng trong ca khúc “Bạn sinh ra để được yêu thương” với việc học tiếng Nhật, sinh viên có thể rèn luyện thêm những kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Hàn của mình. Những câu chữ được thể hiện trong lời bài hát giúp sinh viên có thể học và ghi nhớ từ vựng ngay tại buổi sinh hoạt; cấu trúc ngữ pháp đơn giản hay phức tạp xuất hiện trong nội dung ca khúc được giáo viên hướng dẫn và giải thích rõ ràng, đơn giản; sinh viên có thể linh hoạt ví dụ những câu văn khác thông qua cấu trúc câu vừa học… Thêm vào đó, việc kết hợp trò chơi nghe và điền vào chổ trống, sinh viên sẽ rèn được kỹ năng nghe, viết của mình để hoàn thiện bài hát đã được đục lỗ và tham gia lên bảng viết lại từ mình đã nghe được. Ngoài ra, sinh viên tham gia câu lạc bộ còn có thể học được một ca khúc tiếng Hàn mới, phục vụ cho những buổi sinh hoạt, giao lưu chung sau này của câu lạc bộ nói riêng, ngành và khoa nói chung.

    Buổi sinh hoạt đã diễn ra sôi nổi, ấm cúng và không kém phần hứng khởi với sự tham gia của gần 50 sinh viên trong ngành. Chính sự tham gia nhiệt tình của các bạn sinh viên đã giúp cho không khí buổi sinh hoạt diễn ra thành công, tốt đẹp và để lại dư âm đẹp trong lòng những thành viên của câu lạc bộ. 

    Sau đây là một số hình ảnh tiêu biểu:

 

       

Truy cập Facebook của khoa Đông Phương để đọc được nhiều tin tức hơn.

Khoa Đông Phương học

Câu lạc bộ tiếng Hàn


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,645,380       1/459