Tin tức

Ngành Hàn Quốc học tổ chức cho sinh viên năm 2, năm 3 tham quan doanh nghiệp Hàn Quốc

Nhận thấy tầm quan trọng của việc tham quan doanh nghiệp từ những năm đầu đại học giúp sinh viên sớm có cái nhìn thực tế về môi trường làm việc tại doanh nghiệp Hàn Quốc, từ đó giúp sinh viên, kể cả những sinh viên đang bị mất phương hướng trong học tập xây dựng được mục tiêu học tập có kế hoạch và rõ ràng hơn ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Ngành Hàn Quốc học triển khai cho sinh viên năm 2 và sinh viên năm 3 đi tham quan doanh nghiệp cùng sinh viên cuối khoá.

Tham quan tại doanh nghiệp Hàn Quốc là một trong những hoạt động thường niên giúp các bạn sinh viên sắp tốt nghiệp có cơ hội trải nghiệm được môi trường thực tế tại doanh nghiệp Hàn Quốc trước khi ra trường, rút ngắn khoảng cách giữa lý thuyết và thực tiễn, giúp sinh viên cập nhật kiến thức thực tế và có cái nhìn chân thực nhất về môi trường làm việc trong tương lai. Đây là một hình thức kết nối hữu hiệu giữa nhà tuyển dụng với ứng viên tiềm năng. Việc tìm đến những doanh nghiệp cởi mở chia sẻ, cũng như tận dụng được các cơ hội tiếp cận này sẽ giúp cho sinh viên có cái nhìn cụ thể hơn về môi trường làm việc bản thân mong muốn cũng như hoạch định được định hướng công việc trong lai. 

Sinh viên được trực tiếp tham quan quy trình sản xuất của công ty

Việc triển khai cho sinh viên năm 2, năm 3 đi tham quan doanh nghiệp cùng sinh viên năm 4 là bước chuyển mình của ngành Hàn Quốc học - Trường Đại học Lạc Hồng. Điều này cho thấy, bên cạnh việc trang bị kiến thức chuyên môn tiếng Hàn, Ngành ngày càng chú trọng trang bị cho sinh viên những kiến thức thực tiễn về doanh nghiệp, văn hoá công sở Hàn Quốc để sinh viên sẵn sàng, tự tin làm việc tại môi trường doanh nghiệp Hàn Quốc sau khi hoàn thành chương trình học Đại học.

Sinh viên đến tham quan và nhận được những phần quà lưu niệm đến từ doanh nghiệp

Dưới sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía doanh nghiệp và Hiệp hội KOCHAM Đồng Nai, sinh viên ngành Hàn Quốc học - Trường Đại học Lạc Hồng đã có cơ hội tham quan thực tế tại những doanh nghiệp Hàn Quốc có quy mô lớn tại Đồng Nai như: Shinpoong Pharma, Hansoll Global Deying Company, Shinheung, AK Vina, ... giúp sinh viên   hiểu biết cơ bản về văn hóa công sở trong doanh nghiệp Hàn Quốc. Tại đây, sinh viên còn được Lãnh đạo các công ty tiếp nhận tham quan giải đáp những thắc mắc về những kỹ năng cần thiết trong quá trình nộp hồ sơ, phỏng vấn xin việc tại doanh nghiệp Hàn Quốc, điều kiện nhận thực tập sinh cũng như hiểu được tầm quan trọng của tiếng Hàn trong bối cảnh hiện tại tại Việt Nam. 

Sinh viên Ngành Hàn Quốc học tham quan Công ty Shinpoong Pharma

Sinh viên Ngành Hàn Quốc học tham quan Công ty Hansoll Global Deying Company

Sinh viên Ngành Hàn Quốc học tham quan Công ty Shinheung

Ngành Hàn Quốc học

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,651,275       1/338