Tin tức



CLB tiếng Trung, khoa Đông phương học tổ chức sinh hoạt tại công viên Thanh Lễ - Bình Dương

      Sáng ngày 12/10/2014, Câu lạc bộ tiếng Trung khoa Đông phương học đã tổ chức buổi sinh hoạt và giao lưu với chủ đề “Tìm hiểu giao lưu kinh nghiệm thực tập và làm việc tại các công ty nước ngoài” cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc.

     Tham gia buổi sinh hoạt Câu lạc bộ dã ngoại có các quý thầy cô của ngành Ngôn ngữ Trung Quốc gồm: TS Phùng Kim Nga, ThS. Nguyễn Thị Hoàng Oanh, ThS. Hoàng Tiến Dũng, ThS Trương Cẩm Tú, ThS. Phan Thế Anh. Đặc biệt còn có sự tham gia của các vị khách mời gồm: ông HUANG LIANG CHAO Tổng Giám đốc công ty TNHH Siêu Thịnh (Bình Dương), ông FU YUAN XIANG Phó tổng Giám đốc công ty TNHH Thịnh Qua (Bình Dương) và một số khách mời đến từ các công ty, xí nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh Bình Dương…cùng toàn thể sinh viên của ngành Ngôn ngữ Trung Quốc, trường Đại học Lạc Hồng.

     Buổi sinh hoạt gồm các nội dung: Biểu diễn Văn nghệ truyền thống và hiện đại, trò chơi tập thể như “đập bong bóng” và “tìm ngọc”, giao lưu trao đổi kinh nghiệm làm việc giữa sinh viên và khách mời. Các nội dung sinh hoạt phong phú và hấp dẫn đã thu hút được sự tham gia đông đảo và nhiệt tình của sinh viên và khách mời. Thông qua các hoạt động trong buổi sinh hoạt, sinh viên của ngành được sử dụng ngôn ngữ mà mình học để giao lưu với người bản xứ, tìm hiểu về những kỹ năng cần thiết trong lúc phỏng vấn và làm việc tại các công ty nước ngoài. Ngoài ra, chuyến đi lần này thực sự trở thành cầu nối quan trọng giữa sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc với các doanh nghiệp nước ngoài trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

     Qua buổi sinh hoạt lần này, Câu lạc bộ tiếng Trung một lần nữa đã tạo được một dấu ấn sâu sắc trong sinh viên và khách mời. Câu lạc bộ đã và đang là sân chơi bổ ích, vui nhộn, góp phần nâng cao kiến thức thức chuyên ngành, kỹ năng sống cho sinh viên của ngành.

     Dưới đây là một số hình ảnh của buổi sinh hoạt dã ngoại:

 

Truy cập Facebook của khoa Đông Phương để đọc được nhiều tin tức hơn.


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  1,513,131       1/640