Ngành Việt Nam học

Khoa Đông phương học  »  Ngành Việt Nam học


Sinh viên Việt Nam học tham dự tập huấn nghiệp vụ do Sở VH,TT&DL Đồng Nai tổ chức

       Giao tiếp du lịch là một kỹ năng quan trọng, không thể thiếu đối với những người làm trong lĩnh vực du lịch, đặc biệt là các Hướng dẫn viên. Nhận thức được tầm quan trọng đó, sáng 16/4/2014 tại Nhà hàng Du Long, Khu du lịch Bửu Long, Biên Hòa, Đồng Nai, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đồng Nai đã tổ chức buổi tập huấn Kỹ năng giao tiếp du lịch cho các Hướng dẫn viên đang làm việc tại các công ty và doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch của tỉnh nhà

       Buổi tập huấn do ThS. Phan Bửu Toàn – Giảng viên Trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn thuyết giảng. Đối tượng tham gia buổi tập huấn là các Hướng dẫn viên đang làm việc tại các công ty du lịch trong tỉnh Đồng Nai. Tuy nhiên, vì thành công của Cuộc thi “Thuyết minh du lịch” tổ chức đầu tháng 4 vừa qua, 21 sinh viên của ngành Việt Nam học, Khoa Đông Phương, Trường Đại học Lạc Hồng đã được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đồng Nai đặc cách mời tham dự buổi tập huấn này.

        Tham gia buổi tập huấn, các bạn sinh viên được học hỏi thêm  được khá nhiều kỹ năng trong giao tiếp du lịch, chẳng hạn như kỹ năng giao tiếp bằng ngôn ngữ, kỹ năng giao tiếp phi ngôn ngữ, những vấn đề cần lưu ý khi truyền thông điệp và nhận phản hồi từ phía khách hàng… Ngoài ra, các bạn còn được hướng dẫn cách ứng xử đối với các tình huống trong quá trình hướng dẫn.

         Có thể nói, buổi tập huấn là một cơ hội học hỏi bổ ích đối với các Hướng dẫn viên nói chung và các hướng dẫn viên tương lai – những sinh viên Việt Nam học, Khoa Đông Phương, Trường Đại học Lạc Hồng nói riêng. Những kiến thức mà các bạn có được sau buổi tập huấn này là một vốn quý trong hành trang của các bạn trên con đường sự nghiệp sau này.

         Dưới đây là một số hình ảnh của buổi tập huấn:

 

ThS. Phan Bửu Toàn trình bày các kỹ năng giao tiếp trong du lịch

Các HDV và sinh viên ngành Việt Nam học tham dự buổi tập huấn

Chụp hình lưu niệm cùng ThS. Phan Bửu Toàn sau khi kết thúc buổi tập huấn

Truy cập Facebook của khoa Đông Phương để đọc được nhiều tin tức hơn.


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  959,545       1/614