Ngành Việt Nam học

Khoa Đông phương học  »  Ngành Việt Nam học


Sinh viên ngành Việt Nam học, khoa Đông Phương tham quan thực tế

      Tiếp theo các đợt tham quan thực tế tại các doanh nghiệp của các ngành Trung Quốc học, Nhật Bản học và Hàn Quốc học, sáng 25/4/2014, Khoa Đông Phương học kết hợp với Trung tâm Quan hệ doanh nghiệp và Hỗ trợ sinh viên (QHDN & HTSV) tổ chức đưa sinh viên ngành Việt nam học đến tham quan thực tế tại Trạm dừng Mekong Long Thành. Chuyến tham quan do cô Lê Thị Kiều Trang – Nhân viên Phụ trách Thực tập Khoa Đông Phương và thầy Nguyễn Ngọc Cương – đại diện Trung tâm QHDN & HTSV phụ trách. Trạm dừng Mekong Long Thành là một doanh nghiệp hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực kinh doanh du lịch, cụ thể là cung cấp các dịch vụ ăn uống, giải khát, các sản phẩm mỹ nghệ, quà lưu niệm cho đối tượng khách du lịch dừng chân tại đây. Ngoài ra, với lợi thế về cảnh quan đẹp, các công trình xây dựng độc đáo gần gũi với thiên nhiên, Trạm dừng Mekong Long Thành còn cung cấp các dịch vụ như vui chơi giải trí, chụp hình ngoại cảnh và là một Trung tâm tổ chức sự kiện, hội nghị lớn của khu vực Long Thành.

       Đến tham quan thực tế tại đây, các sinh viên Việt Nam học cùng các thầy cô trong đoàn nhận được sự hỗ trợ hết sức nhiệt tình từ ông Bùi Hoàng Khánh – Trợ lý Giám đốc và bà Nguyễn Phúc Huy Ngọc – phụ trách Nhân sự. Ngoài việc được tham quan và tìm hiểu về mô hình và quy trình kinh doanh tại đây, các bạn sinh viên còn nhận được những lời chia sẻ kinh nghiệm quý báu từ ông Bùi Hoàng Khánh – một người đã có khá nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý hoạt động kinh doanh tại Trạm dừng Mekong Long Thành. Ngoài ra, phía doanh nghiệp cũng đã đồng ý nhận sinh viên ngành Việt Nam học về thực tập trong thời gian tới.

       Có thể nói, lần tham quan thực tế này là một cơ hội tốt để các bạn sinh viên tiếp cận với thực tế theo như chủ trương và chính sách của Nhà trường, đặc biệt là các bạn sinh viên năm cuối đang chuẩn bị bước vào thời gian thực tập.

       Xin chân thành cảm ơn Ban Giám đốc Trạm dừng Mekong Long Thành đã tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên ngành Việt Nam học, Khoa Đông Phương học, Trường Đại học Lạc Hồng được đến tham quan và tìm hiểu thực tế.

        Dưới đây là một số hình ảnh của buổi tham quan:

1.     Ông Bùi Hoàng Khánh chia sẻ kinh nghiệm với các bạn sinh viên

2.     Thầy cô phụ trách chụp hình cùng với đại diện Doanh nghiệp

3.     Đại diện Doanh nghiệp, thầy cô và sinh viên chụp hình lưu niệm

Truy cập Facebook của khoa Đông Phương để đọc được nhiều tin tức hơn.


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  963,005       1/653