Tiêu điểm

LHU tiếp cận công nghệ CAD tại ZWorld 2024

Trường Đại học Lạc Hồng đã thiết lập một mối quan hệ hợp tác chiến lược với công ty ZWSOFT nhằm nâng cao chất lượng đào tạo cho sinh viên, đặc biệt trong lĩnh vực kỹ thuật công trình, cơ điện tử, tự động hoá... ZWSOFT, một nhà cung cấp giải pháp phần mềm CAD/CAM hàng đầu, đã hỗ trợ Trường Đại học Lạc Hồng thông qua việc cung cấp phần mềm ZWCAD bản quyền cho sinh viên học tập và tổ chức các cuộc thi thiết kế nhằm phát triển kỹ năng thực hành.

LHU

PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh - Phó hiệu trưởng LHU (thứ 3 từ trái qua)
và ThS Nguyễn Thành Trung - Phó Trưởng khoa Kỹ thuật Công trình LHU (thứ 6 từ trái qua) 
tham dự sự kiện ZWorld 2024 tại Quảng Châu – Trung Quốc

Sự hợp tác này không chỉ dừng lại ở việc cung cấp phần mềm, mà còn mở rộng đến việc tài trợ các hoạt động học thuật như câu lạc bộ ZWCAD, các cuộc thi thiết kế, và các chương trình đào tạo liên quan. Mục tiêu của ZWSOFT là giúp sinh viên tiếp cận và thành thạo các công nghệ CAD ngay trong quá trình học tập, tạo nền tảng vững chắc cho họ khi bước vào thị trường lao động. Ngoài ra, ZWSOFT cũng cam kết đầu tư vào nghiên cứu và phát triển (R&D) nhằm nâng cao các giải pháp phần mềm, từ đó hỗ trợ sinh viên và nhà trường trong việc nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu.

LHU

Từ ngày 04/9 đến ngày 07/9/2024, hai giảng viên Trường Đại học Lạc Hồng là PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh - Phó Hiệu Trưởng và ThS Nguyễn Thành Trung - Phó Trưởng khoa Kỹ thuật Công trình đã được ZWSOFT mời tham dự sự kiện ZWorld 2024 tại Quảng Châu – Trung Quốc. 

PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh – Phó Hiệu trưởng nhà Trường chia sẻ:Tham dự ZWORLD tại Quảng Châu là một vinh dự lớn đối với tôi. Tôi cảm thấy tự hào sâu sắc khi được đại diện cho trường đại học của mình, được giao lưu với các nhà lãnh đạo toàn cầu, trao đổi ý tưởng với nhau và mang về những kiến thức quý báu cho trường. Tôi tin chắc rằng trải nghiệm này sẽ truyền cảm hứng và động lực để chúng tôi tiếp tục phấn đấu cho sự xuất sắc trong giáo dục và đổi mới. Và mối quan hệ giữa Trường Đại học Lạc Hồng và ZWSOFT sẽ luôn tươi sáng và bền vững. Trường chúng tôi dự định tiếp tục hợp tác trong các dự án mang ứng dụng thực tế vào lớp học. Chúng tôi cũng đang xem xét mở rộng việc sử dụng công nghệ của ZWSOFT trên nhiều môn học và cấp độ khác nhau.”

lhu

ZWorld 2024 sẽ diễn ra từ ngày 4/9 - 6/9/2024 tại Khách sạn Ritz Carlton Quảng Châu (Ảnh: Zwsoft)

ZWorld 2024 là một sự kiện quốc tế uy tín do ZWSOFT tổ chức, tập trung vào các công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực CAD/CAM/CAE. Sự kiện này quy tụ các chuyên gia hàng đầu, kỹ sư, và nhà quản lý từ khắp nơi trên thế giới để thảo luận về các xu hướng mới nhất, chia sẻ kiến thức, và khám phá những giải pháp công nghệ đột phá trong thiết kế và sản xuất.

Tại ZWorld 2024, LHU sẽ có cơ hội tiếp cận với các phiên thảo luận chuyên sâu, hội thảo thực hành, và các buổi trình diễn sản phẩm mới nhất của ZWSOFT. Đây là cơ hội không chỉ để học hỏi mà còn để kết nối với những đối tác và khách hàng tiềm năng trong ngành. Đồng thời, sự kiện sẽ mang lại những giá trị to lớn cho các doanh nghiệp và cá nhân tham gia, giúp họ nâng cao năng lực cạnh tranh và đổi mới sáng tạo trong môi trường công nghiệp ngày càng phát triển.

LHU

Hai giảng viên LHU tham gia sự kiện ZCON VIETNAM tại Hà Nội

Trước đó, vào tháng 5 năm 2024, PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh - Phó Hiệu Trưởng và ThS Nguyễn Thành Trung - Phó Trưởng khoa Kỹ thuật Công trình của Trường Đại học Lạc Hồng đã được tài trợ và tham dự sự kiện ZCON Vietnam 2024 tại Hà Nội, với chủ đề "Tăng cường mối quan hệ hợp tác và tôn vinh các thành tựu". Trong sự kiện này, PGS TS Nguyễn Vũ Quỳnh đã đại diện cho LHU trình bày một tham luận quan trọng về sự hợp tác chiến lược giữa LHU và ZWSOFT. Bài tham luận đã được ZWSOFT và các đối tác đánh giá rất cao, ghi nhận sự hợp tác chặt chẽ và hiệu quả giữa hai bên.

Sự kiện ZWorld 2024 tại Quảng Châu là một bước tiến quan trọng, củng cố thêm mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa Trường Đại học Lạc Hồng và ZWSOFT, đồng thời mở ra nhiều cơ hội mới cho sự phát triển công nghệ và đào tạo trong tương lai.

LHU Media

ZWSOFT, ZWorld 2024, phần mềm ZWCAD


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,503,315       18/806