Tin tức

Câu lạc bộ Việt Nam học sinh hoạt với chủ đề “Giải quyết các tình huống thường gặp trong hướng dẫn du lịch”

     Giải quyết tình huống là một kỹ năng quan trọng không thể thiếu đối với những người làm trong lĩnh vực du lịch, đặc biệt là các hướng dẫn viên. Nhận thức được tầm quan trọng này, chiều ngày 07/4 và chiều ngày 09/4/2015 tại cơ sở 3, Đại học Lạc Hồng ngành Việt Nam học, Khoa Đông phương đã tổ chức sinh hoạt Câu lạc bộ với chủ đề “Giải quyết các tình huống thường gặp trong hướng dẫn du lịch”.

    Cả hai buổi sinh hoạt có sự tham gia của anh Trương Lê Thành Trung – Một hướng dẫn viên đã có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác hướng dẫn, các thầy cô giáo trong ngành cùng tập thể sinh viên của 4 lớp chuyên ngành Việt Nam học – Hướng dẫn viên du lịch.

    Trong hai buổi sinh hoạt, rất nhiều tình huống thường gặp trong khi hướng dẫn du lịch đã được anh Trương Lê Thành Trung đặt ra cho các bạn sinh viên. Các thành viên Câu lạc bộ đã tham gia thảo luận một cách sôi nổi và nhiệt tình về cách giải quyết các tình huống này. Tham gia sinh hoạt, các bạn sinh viên học hỏi thêm được khá nhiều kỹ năng trong việc giải quyết các tình huống xảy ra trong quá trình hướng dẫn du lịch.

     Có thể nói, hai buổi sinh hoạt lần này là một cơ hội học hỏi bổ ích đối với các hướng dẫn viên tương lai – những sinh viên Việt Nam học, Khoa Đông Phương, Trường Đại học Lạc Hồng. Những kiến thức và kỹ năng mà các bạn có được sau hai buổi sinh hoạt sẽ là một vốn quý trong hành trang của các bạn trên con đường sự nghiệp sau này.

     Dưới đây là một số hình ảnh của buổi sinh hoạt:

 Anh Trương Lê Thành Trung chia sẻ một số kinh nghiệm trong khi hướng dẫn

Các bạn sinh viên nhiệt tình tham gia giải quyết các tình huống

Các thành viên Câu lạc bộ chụp hình lưu niệm với anh Trương Lê Thành Trung

Khoa Đông phương học

Câu lạc bộ Việt Nam học, Khoa Đông phương học


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,955,478       2/249