Tin tức

Sinh viên khoa Đông phương học tham quan Công ty TNHH Evertech Plastic Việt Nam - Bình Dương

Thực hiện theo phương châm của Nhà trường “Học phải đi đôi với hành” và nhằm giúp sinh viên có thể cọ xát với thực tế  trước khi bước vào kỳ  thực tập, sáng ngày 19/4/2016 Cô Lê Thị  Kiều Trang  –  Phụ  trách Thực tập  Khoa  Đông  Phương,  Thầy  Nguyễn Ngọc    Cương  – Chuyên viên Trung tâm Quan Hệ Doanh Nghiệp & Hỗ  trợ Sinh viên và tập thể  sinh viên lớp 12DT111 đã cùng đến tham quan Công ty TNHH Ever Tech Plastic Việt Nam  (tọa lạc tại khu phố Mỹ Hiệp, Thị trấn Thái Hòa, Tân Uyên, Bình Dương).
Đây  là Công  ty 100% vốn Đài Loan chuyên gia công và sản xuất đế giày, các phụ kiện trang trí giày cho các nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới như  Adidas, Nike, NB, Puma…. Đại diện phía Công ty gồm có Cô Trần Thanh Yến  - Trợ  lý Giám đốc Điều hành, Cô Nguyễn Thị Bích Tuyền – PT.Nhân sự. Sau khi giới thiệu về quá trình hình thành và phát triển của Công ty, trao đổi một số kinh nghiệm làm việc và chế độ phúc lợi giành cho sinh viên khi đến làm việc hoặc thực tập tại Công ty, sinh viên được Nhân sự  đưa đi tham quan toàn bộ dây chuyền sản xuất của Công ty từ kho nguyên liệu hạt nhựa TPU đến khâu pha màu, trộn liệu, nghiền, ép khuôn….đóng gói thành phẩm để xuất Xưởng theo đơn đặt hàng. 
Kết thúc buổi tham quan vào lúc 10g30’ cùng ngày, các bạn sinh viên lớp 12DT111 đều hân hoan khi nhận   được sự  tiếp đón nồng nhiệt từ phía Công  ty đồng thời cũng được học hỏi thêm kinh nghiệm làm việc trước khi chính thức đi thực tập vào tháng 7 tới. 
Xin gửi lời cám ơn chân thành đến Ban Giám Hiệu Nhà Trường,Ban Giám Đốc Công ty TNHH Ever Tech Plastic VN đã  tạo điều kiện thuận lợi nhất để  sinh viên được  đến  tham  quan môi  trường làm việc chuyên nghiệp, tác phong công nghiệp của CB.CNV toàn Công ty.  
Bên dưới là một số hình ảnh của buổi tham quan:  
Ms. Trần Thanh Yến – Trưởng phòng NS - giới thiệu tổng quan về Công ty 
Sinh viên chăm chú lắng nghe  
Đại diện Bộ phận Thực tập tặng quà lưu niệm cho công ty 
  
Truy cập Facebook của khoa Đông Phương để đọc được nhiều tin tức hơn.
khoa Đông phương học

khoa Đông phương học, Công ty TNHH Evertech Plastic


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,955,669       1/248