Tin tức

Sinh viên ngành Hàn Quốc học vào top 20 cuộc thi nói tiếng Hàn toàn quốc lần 5

Tiếp nối thành tích từ những lần thi trước, sinh viên Ngành Hàn Quốc học – Khoa Đông phương học tiếp tục lọt vào vòng chung kết cuộc thi Nói tiếng Hàn toàn quốc lần thứ 5 – 2016 do Tập đoàn Kumho Asiana.

Đại hội thi nói tiếng Hàn toàn quốc do Kumho Asiana bắt đầu được tổ chức từ năm 2011 và trở thành sân chơi thường niên uy tín dành cho các sinh viên Việt Nam học tiếng Hàn Quốc. Với chủ đề tự do liên quan đến Hàn Quốc, thí sinh tham gia có cơ hội nhận được những giải thưởng hấp dẫn từ Ban Tổ chức. Thí sinh đạt giải nhất, nhì, ba sẽ nhận được học bổng tiếng Hàn tại trường Đại học Kyunghee - Hàn Quốc trong thời gian 1 năm, 6 tháng, 3 tháng. Các thi sinh trong top 20 sẽ nhận được một chuyến du lịch tham quan Hàn Quốc trong vòng 1 tuần và được ưu tiên cộng điểm khi xin việc tại các công ty thuộc Tập đoàn Kumho Asiana trên toàn thế giới.

So với các năm trước, vòng loại năm nay được tiến hành hoàn toàn mới mẻ. Sinh viên tham gia vòng loại không cần đến địa điểm thi mà thay vào đó sinh viên đã phải tự phát biểu bài hùng biện của minh và thu hình để gửi về ban tổ chức. Trong vòng loại năm nay, bắt đầu từ ngày 26-27.9.2016 đã có 143 thí sinh đến từ 18 trường Đại học trong cả nước tham gia. Thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Hiền – Ngành Hàn Quốc học, Khoa Đông Phương đã xuất sắc vượt qua hơn 120 thí sinh khác bước vào top 20 để tham gia vòng chung kết sẽ tổ chức tại Đại học quốc gia Hà Nội vào ngày 14/10/2016 sắp tới.

Với thành tích này sinh viên Nguyễn Thị Ngọc Hiền đã nhận được một chuyến tham quan Hàn Quốc trong 6 ngày 5 đêm (từ 23/10 – 29/10/2016) do tập đoàn Kumho Asiana tài trợ.

  1. Sinh viên Ngành Hàn Quốc học tham gia vòng chung kết cuộc thi Nói tiếng Hàn Kumho Asiana

  1. Sinh viên Ngọc Hiền (giữa) trong buổi giao lưu văn hóa giữa Đại học Lạc Hồng và Đoàn Thanh niên tỉnh Gyeongnam
  2. Sinh viên Ngọc Hiền và các bạn sinh viên Hàn Quốc sau một buổi giao lưu Câu lạc bộ tiếng Hàn
  3. Truy cập Facebook của khoa Đông Phương để đọc được nhiều tin tức hơn.
Khoa Đông phương học

NGÀNH HÀN QUỐC HỌC, CUỘC THI NÓI TIẾNG HÀN TOÀN QUỐC


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,928,141       1/614