Tin tức

Ngành Hàn Quốc học tổ chức hoạt động Câu Lạc Bộ lần 1 học kỳ I năm học 2017 – 2018

Vào lúc 11h00 ngày 01/11/2017, hòa chung với không khí vui mừng chào đón tân sinh viên Khoa Đông phương học, ngành Hàn Quốc học tổ chức sinh hoạt CLB lần 1 – HKI năm học 2017 – 2018 tại sảnh lầu 4, cơ sở 3 trường Đại học Lạc Hồng.

Câu lạc bộ tiếng Hàn là hoạt động diễn ra thường xuyên trong mỗi học kỳ với mục đích tạo ra sân chơi bổ ích, đồng thời gắn kết sinh viên của ngành lại gần với nhau.

Chủ đề sinh hoạt CLB lần này là “Hướng dẫn cách làm bánh Trung thu (Songpyeon) Hàn Quốc” do cô Yang Ju Hyang -  chuyên gia người Hàn hướng dẫn.

Trung Thu là một trong hai ngày lễ tết quan trọng đối với người Hàn Quốc, diễn ra vào rằm tháng 8 âm lịch hằng năm. Đây là dịp người thân trong gia đình sum họp, vui vầy bên nhau sau những tháng ngày vất vả, cùng chia nhau những chiếc bánh thơm ngon. Bánh trung thu (songpyeon) được làm từ bột gạo, nhân bánh làm từ đậu xanh, đậu đen, đậu đỏ hoặc mè với nhiều màu sắc bắt mắt.

Với sự chu đáo và tận tình, cô Yang Ju Hyang đã làm cho bầu không khí của buổi sinh hoạt thêm sôi nổi. Những câu hỏi đơn giản nhưng không kém phần thú vị của Ban tổ chức đã thu hút được sự chú ý và hưởng ứng tham gia của toàn thể thành viên Câu lạc bộ. Tại buổi sinh hoạt, các bạn sinh viên đã trực tiếp làm ra những chiếc bánh Songpyeon với những hình dáng đa dạng và dễ thương, cùng có với nhau những giây phút vui vẻ và thật đáng nhớ.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi sinh hoạt:

Toàn cảnh buổi sinh hoạt CLB

Cô Yang hướng dẫn các bạn SV hấp bánh trung thu (Songpyeon)

Sản phẩm đã hoàn thành của lớp 16DH111

Các bạn SV thích thú với món quà được tặng mang về

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Khoa Đông phương học

Ngành Hàn Quốc học, Câu lạc bộ Hàn Quốc học


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,928,381       1/626