Tin tức

Đoàn Khoa Đông phương học thực hiện chương trình từ thiện “Vòng tay nhân ái”

       

       Ngày 27/5/2018 Đoàn Khoa Đông phương học thực hiện chương trình “Vòng tay nhân ái” tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho trẻ em mồ côi cơ nhỡ, không nơi nương tựa tại Mái ấm tình thương An Lạc Hạnh, xã An Phước, H.Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Đoàn khoa trao quà cho trẻ em mồ côi

       “Vòng tay nhân ái” là chương trình thiết thực, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là hoạt động nhằm sẻ chia, đồng cảm với những mảnh đời bất hạnh. Đồng thời, cũng là dịp để thế hệ đoàn viên, sinh viên trẻ phát huy tinh thần tương thân tương ái, sự quan tâm, chia sẻ với cộng đồng, với những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh trong cuộc sống. Chương trình này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ và quyên góp từ các bạn đoàn viên, sinh viên và thầy cô trong khoa.

 

Đ/c Phan Thế Anh – Bí thư Đoàn khoa trao quà cho Mái ấm

       Đến với Mái ấm tình thương An Lạc Hạnh, BCH Đoàn khoa cùng các bạn đoàn viên, sinh viên trong khoa đã thăm hỏi, giao lưu và tặng quà cho các em nhỏ mồ côi cha mẹ, không nơi nương tựa. Bằng những hành động nhỏ của lòng nhân ái, sự quan tâm, tinh thần đoàn kết và yêu thương lẫn nhau giữa những người trong cộng đồng, các bạn đoàn viên, sinh viên hi vọng rằng chuyến thăm này sẽ mang lại cho những mảnh đời kém may mắn tại Mái ấm nhiều niềm vui, niềm tin vào cuộc sống, sự lạc quan yêu đời và cảm nhận được những quan tâm, tình yêu thương từ cộng đồng.

Chụp hình lưu niệm

Truy cập Facebook của khoa Đông Phương để đọc được nhiều tin tức hơn.

Đoàn Khoa Đông phương học

Đoàn Khoa, Đông phương học, chương trình, từ thiện


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,928,760       1/636