Tin tức

Thỏa thuận ký kết MOU với Đài Truyền hình Quốc Gia Hàn Quốc MBC

Vào lúc 14g00 ngày 25/10/2021 theo giờ Việt Nam, Trường Đại học Lạc Hồng đã có buổi làm việc online qua Zoom cùng với Đại diện của Đài truyền hình quốc gia Hàn Quốc MBC.

Về phía Nhà trường có PGS.TS Nguyễn Thanh Lâm, Phó Hiệu trưởng Nhà trường kiêm Trưởng phòng quan hệ quốc tế, TS. Nguyễn Tam Sơn chuyên viên Phòng QHQT và về phía Ngành Hàn Quốc học có ThS. Đỗ Thị Thùy, Trưởng Ngành Hàn Quốc học và ThS. Nguyễn Hoàng Kim Ngân Giảng Viên Ngành Hàn Quốc học cùng tham dự cuộc họp.

Nội dung cuộc họp giới thiệu chi tiết về ứng dụng học tiếng Hàn KOKIRI và những thỏa thuận hợp tác của MBC cùng với Trường Đại học Lạc Hồng. Theo đó, sau khi ký kết MOU, KOKIRI sẽ cung cấp dịch vụ miễn phí cho sinh viên và giảng viên Ngành Hàn Quốc học của Đại học Lạc Hồng (tương đương 20USD/người/tháng) và ưu tiên cơ hội tham gia các dự án, chương trình quảng bá dịch vụ KOKIRI cho sinh viên của Trường. Về phía Đại học Lạc Hồng sẽ hỗ trợ KOKIRI cải thiện chất lượng dịch vụ thông qua phỏng vấn trải nghiệm người dùng và quảng bá dịch vụ cho sinh viên đang theo học (tặng phiếu giảm giá cho sinh viên khác ngoài Ngành Hàn Quốc học).

Thời gian ký kết MOU tối thiểu là 6 tháng và tối đa là 1,5 năm. Đại diện Đại học Lạc Hồng, PGS.TS Nguyễn Thanh Lâm mong muốn phía KOKIRI cũng sẽ hỗ trợ sinh viên Đại học Lạc Hồng có cơ hội được trải nghiệm ứng dụng trong thời gian lâu nhất có thể.

Đại học Lạc Hồng và KOKIRI thống nhất phương án ký MOU qua hình thức chữ ký điện tử do ảnh hưởng của dịch Covid-19 trong thời gian sớm nhất.

Buổi làm việc kết thúc vào 15g45 phút cùng ngày.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi làm việc.

 

Đỗ Thùy 15:22 25/10/2021

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,928,518       1/631