Tin tức

Chương trình livestream tuyển dụng việc làm Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc, Khoa Đông phương học năm 2022

 

    🍀Thời gian trôi qua thật nhanh, các bạn sinh viên Khoá 18 sắp tốt nghiệp và bước sang một giai đoạn mới của cuộc đời, đó là tìm kiếm việc làm rồi. Vì vậy, vào lúc 18h00 ngày 14 tháng 1 năm 2022, ngành Ngôn Ngữ Trung Quốc rất vui mừng được tổ chức Chương trình live stream tuyển dụng việc làm cho sinh viên Khóa 18 ngành Ngôn ngữ Trung Quốc Khoa Đông phương học Đại học Lạc Hồng 👏👏👏👏👏

Chương trình live stream tuyển dụng việc làm

cho sinh viên Khóa 18 ngành Ngôn ngữ Trung Quốc 

     🍀Sở dĩ tổ chức chương trình này, đầu tiên là có thể giúp cho toàn thể sinh viên chuyên ngành ngôn ngữ Trung Quốc chúng ta tìm hiểu và nhận biết phương hướng công việc khi theo học chuyên ngành này, và đặc biệt là mang lại nhiều cơ hội việc làm hơn cho các bạn sinh viên khóa 18. Thứ hai là thông qua chương trình này, các doanh nghiệp Trung Quốc và các doanh nghiệp của người nói tiếng Trung tại Việt Nam có thêm một nền tảng để tuyển dụng nhân sự phù hợp.

    🍀Tham dự buổi live stream, về phía Doanh nghiệp có sự tham gia của Lãnh đạo của quý công ty.Về phía LHU có Ông Nguyễn Hữu Nghị - Trưởng khoa Đông phương học; Bà Nguyễn Thị Hoàng Oanh – Trưởng phòng Quan hệ Quốc tế kiêm Phó trưởng khoa Đông phương học; Ông Phan Thế Anh - Trưởng ngành Ngôn ngữ Trung Quốc và Ông Hoàng Tiến Dũng - Tổ trưởng Bộ môn ngành Ngôn ngữ Trung Quốc; cùng toàn thể giảng viên và sinh viên Ngành Ngôn ngữ Trung quốc, ngoài ra còn có các bạn học sinh THPT cùng tham dự qua live  stream trên fanpage ngành Ngôn ngữ Trung Quốc.

    🍀Tại sự kiện, Bà Nguyễn Thị Hoàng Oanh – Trưởng phòng Quan hệ Quốc tế kiêm Phó trưởng khoa Đông phương học; và Ông Phan Thế Anh - Trưởng ngành Ngôn ngữ Trung Quốc đã phát biểu thông qua buổi tuyển dụng hôm nay, phía sinh viên có được thông tin tuyển dụng của công ty cũng như phía công ty có được CV của các bạn sinh viên, và điều này đều giúp ích cho hai bên có thể dễ dàng liên hệ với nhau trong công việc ☎️☎️

Bà Nguyễn Thị Hoàng Oanh – Trưởng phòng Quan hệ Quốc tế kiêm Phó trưởng khoa Đông phương học

Bà Nguyễn Thị Hoàng Oanh

Trưởng phòng Quan hệ Quốc tế - Phó trưởng khoa Đông phương học

Ông Phan Thế Anh - Trưởng ngành Ngôn ngữ Trung Quốc

    🍀Trong suốt chương trình có 12 công ty đã tham gia tuyển dụng giới thiệu về công ty và những phúc lợi khi được làm nhân viên cho công ty. Sinh viên ngành Trung cũng đã đưa ra nhưng câu hỏi và nguyện vọng của mình khi xin ứng tuyển đến quý công ty. Cả hai bên trao đổi với nhau với một không khí thật thân thiện.

NGÀNH NGÔN NGỮ TRUNG QUỐC

TUYỂN DỤNG VIỆC LÀM NGÀNH NGÔN NGỮ TRUNG QUỐC LHU


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,928,182       1/615