Tin tức

Buổi chào đón Tân sinh viên K24 của Ngành Nhật Bản học cùng Ngày hội trải nghiệm văn hoá Nhật Bản

Vào ngày 04/10/2024, tại cơ sở 3, trường Đại học Lạc Hồng đã diễn ra Buổi chào đón Tân sinh viên khóa 2024 - Ngày hội trải nghiệm văn hóa Nhật Bản của Ngành Nhật Bản Học. Sự kiện này đã đánh dấu bước khởi đầu tuyệt vời cho các bạn Tân sinh viên.

Tham dự sự kiện, về phía Khoa Đông phương học có sự góp mặt của ThS. Nguyễn Thị Như Thường - Phó Trưởng khoa; về phía ngành Nhật Bản học có sự góp mặt của ThS. Trần Minh Thùy Dương - Trưởng ngành, ThS. Trần Thị Gái - Tổ trưởng chuyên môn cùng toàn bộ giảng viên ngành Nhật Bản học; về phía đơn vị phối hợp có sự tham gia của Bà Nguyễn Thị Thu Thương - Giám đốc Công ty TNHH Giáo dục Quốc tế Konnichiwa; Ông Watanabe Mikio - Phó Giám đốc Công ty TNHH Giáo dục Quốc tế Konnichiwa; ông Tachiyashiki...

ThS. Trần Minh Thùy Dương - Trưởng ngành Nhật Bản học giới thiệu lộ trình học tập

Bà Nguyễn Thị Thu Thương đại diện Công ty - đồng thời cũng là cựu sinh viên ngành Nhật Bản học, chia sẻ cảm nghĩ về sự kiện lần này. Bà cũng gửi những lời nhắn nhủ đến các bạn Tân sinh viên về cách học tập, sinh hoạt hợp lý để phát triển bản thân. ThS. Trần Minh Thùy Dương cũng giới thiệu về lộ trình học tập của sinh viên. Cuối buổi giới thiệu là màn giao lưu đầy hứng khởi của các bạn Tân sinh viên. 

Trải nghiệm mặc trang phục truyền thống Yukata

Sau buổi khai mạc đầy truyền cảm hứng là những hoạt động thú vị như trải nghiệm trà đạo, thư pháp... sự kiện đã tạo nên một không gian thân thiện và đầy kết nối giữa các tân sinh viên, sinh viên đang học và đội ngũ giảng viên của Ngành Nhật Bản học cũng như phía Công ty TNHH Konnichiwa. Mong rằng những khoảnh khắc này sẽ cùng các bạn trong suốt chặng đường học tập tại trường.

Bà Nguyễn Thị Thu Thương - GĐ Công ty TNHH Giáo dục Quốc tế Konnichiwa phát biểu cảm nghĩ

Xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người đã tham gia và ủng hộ cho sự kiện "Buổi chào đón Tân sinh viên khóa 2024 - Ngày hội trải nghiệm văn hóa Nhật Bản". Ngành Nhật Bản học rất mong chờ thấy sự phát triển và thành công của các bạn trong tương lai. Hãy luôn nắm vững kiến thức, đam mê học tập, và thách thức bản thân để đạt được mục tiêu cá nhân và nghề nghiệp của mình.

Hình ảnh tập thể tại sự kiện

Cùng chúc mừng sự thành công của sự kiện này và đón chào một khóa học mới đầy hứng thú và tiềm năng!
Sau đây là một số hình ảnh tại sự kiện:

Đại diện trường ĐH Lạc Hồng cùng Đại diện Công ty TNHH Giáo dục Quốc tế Konnichiwa

 

Ngành Nhật Bản học

Nhật Bản, Nhật Bản học, văn hóa, Tân sinh viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        4,113,299       1/738