Tin tức

Ngành Hàn Quốc học tổ chức CLB tiếng Hàn lần 3 với chủ đề “Chào đón tân sinh viên”

    Nhằm chào đón các bạn tân sinh viên khóa 2016 cũng như tạo sân chơi cho các thành viên CLB tiếng Hàn có cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm học tập, gặp gỡ người bản xứ để nâng cao kỹ năng giao tiếp... Ngành Hàn Quốc học đã tổ chức buổi sinh hoạt CLB tiếng Hàn lần 3 với chủ đề “Chào đón tân sinh viên” tại khu du lịch Bửu Long vào  chủ nhật vừa qua.

    Ngoài sự hiện diện của gần 80 sinh viên tham dự buổi sinh hoạt, CLB tiếng Hàn còn được vinh dự chào đón khách mời là 4 vị khách Hàn Quốc đến từ các công ty, doanh nghiệp Hàn Quốc trên địa bàn tỉnh Đồng Nai và TP. HCM.

    Để chuẩn bị tốt cho chương trình “Chào đón tân sinh viên”, Ban tổ chức CLB đã nỗ lực làm việc từ nhiều ngày trước cho việc chọn địa điểm tổ chức, lên kế hoạch chương trình bao gồm các hoạt động văn nghệ, games show, chương trình giao lưu với khách mời...

Hình 1: Ban tổ chức giới thiệu các tân sinh viên với các anh chị khóa trên.

    Sau chương trình giới thiệu ý nghĩa của buổi sinh hoạt “Chào đón tân sinh viên” cũng như giới thiệu thành phần khách mời tham dự, hoạt động văn nghệ đầu tiên được đông đảo các bạn sinh viên chờ đón là tiết mục nhảy hiện đại kết hợp với trang phục truyền thống Hanbook của Hàn Quốc. Đây cũng là tiết mục đạt giải 3 trong hội thi “Sắc màu Đông phương 2016”.

Hình 2: Một trong những tiết mục văn nghệ đặc sắc của chương trình Chào đón tân sinh viên

     Kế tiếp chương trình là những hoạt động games show hào hứng và hấp dẫn như: “Hội thi ăn khỏe - ăn nhanh, đôi bạn cùng tiến, hát cho nhau nghe”...Trong đó, nổi bật nhất là games show Running Man-Chương trình đang được yêu thích của giới trẻ Hàn Quốc được phát sóng định kì hàng tuần trên đài truyền hình quốc gia KBS Hàn Quốc. Tất cả thành viên CLB chia thành 4 đội sẽ hoàn thành những thử thách ở các điểm trạm do BTC sắp đặt. Đội chiến thắng là đội hoàn tất các thử thách trong thời gian sớm nhất.

Hỉnh 3: Các hoạt động trải nghiệm Game show trong buổi sinh hoạt CLB.

     Một điều đặc biệt của chương trình lần này là các vị khách mời sẽ cùng tham dự những chương trình games show với các bạn sinh viên. Việc được cùng giao tiếp bằng tiếng Hàn, cùng trải qua các hoạt động games show với các vị khách mời Hàn Quốc đã khiến các bạn sinh viên thích thú và hào hứng. Không khí của buổi sinh hoạt CLB dường như sôi động hẳn lên góp phần làm nên thành công của chương trình.

Hình 4: Phần thưởng cho đội chiến thắng sau bao nỗ lực.

     Hoạt động CLB lần 3 với chủ đề “Chào đón tân sinh viên” bắt đầu từ lúc 8h30 và kết thúc vào lúc 12h30 để lại nhiều kỷ niệm đẹp không những đối với các bạn tân sinh viên, thành viên CLB tiếng Hàn mà cũng đọng lại nhiều kỷ niệm thú vị đối với các vị khách mời Hàn Quốc. Ban chủ nhiệm CLB sẽ cố gắng tạo ra những buổi sinh hoạt hào hứng, kết hợp với các hoạt động trải nghiệm games show với sự tham gia của các vị khách mời Hàn Quốc nhằm tạo sân chơi lành mạnh, cũng như nâng cao kỹ năng giao tiếp cho sinh viên ngành Hàn Quốc học.

Hình 5: Chụp ảnh lưu niệm giữa sinh viên ngành Hàn Quốc học và các vị khách mời.

Truy cập Facebook của khoa Đông Phương để đọc được nhiều tin tức hơn.

Khoa Đông phương học

Hàn Quốc học, CLB tiếng Hàn, Chào đón tân sinh viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,633,465       1/633