Tin tức

Lễ hội chữ Hàn HANGUEL 2018 chủ đề “Hangeul - Kết nối mọi người”

Lễ hội Chữ Hàn (Hangeul) là hoạt động lớn được tổ chức thường niên nhằm kỷ niệm ngày sáng lập chữ Hàn của Sejong Đại Đế vào năm 1443 của nước Đại Hàn Dân Quốc. Người Hàn Quốc lấy ngày 9 tháng 10 hằng năm để tưởng nhớ đến sự kiện lịch sử quan trọng này.

Lễ hội Hangeul năm nay được tổ chức tại Trường Đại học Công Nghệ - TP.HCM, vào chủ nhật ngày 14 tháng 10 năm 2018 vừa qua với nhiều hoạt động sôi động và đa dạng như: Trò chơi rung chuông vàng, trưng bày các gian hàng thủ công, mỹ nghệ Hàn Quốc, nhảy Flash mob, trang trí trại, gala âm nhạc, thiết kế áo đồng phục, trải nghiệm trò chơi dân gian… được bố trí phù hợp từ lúc bắt đầu cho đến khi kết thúc. Sự kiện đã thu hút đươc sự tham gia của nhiều trường Đại học, Cao đẳng có đào tạo chuyên ngành tiếng Hàn Quốc trong nội thành TP.HCM và các khu vực lân cận như: Đồng Nai, Vũng Tàu, Đà Lạt…

Sinh viên ngành Hàn Quốc học của Trường ĐH Lạc Hồng tham gia Lễ hội lần này với hầu hết các hoạt động của trong chương trình. Và giành được về cho Trường ĐH Lạc Hồng giải nhì trò chơi Kéo co, và 01 suất học bổng do tổ chức Korea Foundation trị giá 1.000.000 VNĐ.

Lễ hội đã diễn ra trong không khí vui tươi, sôi động và tràn ngập sức trẻ của tất cả các bạn sinh viên đến từ các trường tham gia lễ hội.

Sau đây là một số hình ảnh của sinh viên ĐH Lạc Hồng trong Lễ hội:

Sinh viên chụp ảnh kỷ niệm với các Thầy, Cô trong Khoa Đông Phương học


Đội hình phụ trách ẩm thực trong Lễ hội của lớp 16DH111 chụp hình với các Thầy, Cô

Sinh viên Nguyễn Thị Cẩm Vân lớp 15DH111 đang thuyết minh về Trại 


Sinh viên Nghiêm Thảo Trang lớp 15DH111 (thứ 4 từ phải sang) nhận học bổng của Tổ chức Korea Foundation 

Truy cập Facebook của khoa Đông Phương để đọc được nhiều tin tức hơn.

Khoa Đông phương học

Lễ hội chữ Hàn HANGUEL 2018


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,646,551       1/168