Tin tức

[KĐP] Ngành Hàn Quốc học tổ chức buổi giao lưu giữa sinh viên Ngành Hàn Quốc học và học sinh, sinh viên đến từ tỉnh Busan, Hàn Quốc.

🌸 Vào lúc 13h00 ngày 14/02/2023 tại Hội trường D503, cơ sở 2, Trường Đại học Lạc Hồng. Ngành Hàn Quốc học đã tổ chức buổi giao lưu giữa sinh viên Ngành Hàn Quốc học và học sinh, sinh viên đến từ tỉnh Busan, Hàn Quốc.

 🌸Nhằm tạo cơ hội cho sinh viên đang học tiếng Hàn tại Đại học Lạc Hồng có cơ hội được giao lưu, tiếp xúc với người bản xứ, thực hành tiếng Hàn và hiểu rõ hơn về văn hóa Hàn Quốc, ngành Hàn Quốc học đã mời 19 học sinh, sinh viên và 02 giáo viên đến từ tỉnh Busan, Hàn Quốc về giao lưu và trải nghiệm văn hóa với sinh viên ngành Hàn Quốc học dưới sự hỗ trợ của thầy Park Po Kab và cô Kim Boung Sun, chuyên gia người Hàn Quốc.

🍀Tại buổi Giao lưu này, hơn 100 bạn sinh viên của ngành Hàn Quốc học đã được gặp gỡ và giao lưu với các bạn học sinh, sinh viên người Hàn Quốc. Tại đây, các bạn học sinh, sinh viên đã có cơ hội được giao lưu, tìm hiểu và trải nghiệm những nét độc đáo của nên văn hóa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc thông qua các trò chơi đố vui, trò chơi nhóm, giao lưu văn nghệ . Buổi giao lưu kết thu1d trong không khí hân hoan và vui vẻ của các bạn học sinh, sinh viên.

❤️Dưới đây là một số hình ảnh đáng chú ý của chương trình.

https://youtu.be/vVLK69Q0qkc

 

Ngành Hàn Quốc học

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,652,398       1/360