Tin tức

Ngành Hàn Quốc học tổ chức buổi Tập huấn cách sử dụng phần mềm viết sách điện tử Namo Author do công ty Arasoft - Hàn Quốc tài trợ

Tiếp nối những kết quả đã đạt được trong buổi làm việc ngày 10 tháng 5, hôm nay, ngày 2 tháng 8 năm 2023, Ngành Hàn Quốc học tổ chức chương trình “Tập huấn hướng dẫn cách sử dụng phần mềm viết sách điện tử Namo Author”. Chương trình sẽ diễn ra trong 3 ngày từ ngày 2/8 đến ngày 4/8 do công ty Arasoft – Hàn Quốc tài trợ.

Trong khuôn khổ chương trình, Ông Juong Hyon Kang, Giám đốc điều hành của Công ty ARASOLF cùng chị Trương Thị Trà Mi, người phụ trách dự án Namo Author đã giới thiệu và hướng dẫn cách sử dụng phần mềm Namo Author để thiết kế giáo trình giảng dạy.

Ông Juong Hyon Kang, Giám đốc điều hành của Công ty ARASOLF và chị Trương Thị Trà Mi hướng dẫn các thao viết sách điện tử trên phần nềm Namo Author đến giảng viên Khoa Đông phương học

Mục đích của chương trình tập huấn này là để giúp giảng viên Khoa Đông phương học nói chung và Ngành Hàn Quốc học nói riêng hiểu rõ được tầm quan trọng của ứng dụng phần mềm viết sách điện tử vào việc thiết kế giáo trình giảng dạy. Đồng thời giảng viên có thể sử dụng thành thạo phần mềm viết sách điện tử Namo Author để chủ động thiết kế, tự do sáng tạo giáo trình giảng dạy theo ý riêng của bản thân dựa trên nền tảng đã được tập huấn.

Chuỗi chương trình này nằm trong chuỗi dự án hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc trong lĩnh vực số hóa việc dạy và học, số hóa sách giáo khoa.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi làm việc:

 

Ngành Hàn Quốc học

Hàn Quốc học


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,650,857       1/505