Tiêu điểm

LHU cùng Báo Thanh Niên hướng nghiệp cho hơn 9.000 học sinh

Sáng ngày 26/01/2024, Đoàn tư vấn tuyển sinh của Trường Đại học Lạc Hồng (LHU) đã góp mặt tại chương trình tư vấn mùa thi lần thứ 26 của Báo Thanh Niên. Sự kiện diễn ra tại khuôn viên Trường Đại học Đồng Nai và thu hút hàng ngàn học sinh trên địa bàn cùng tham dự.

LHU đồng hành cùng Báo Thanh Niên hướng nghiệp cho hơn 9.000 học sinh

LHU đồng hành cùng chương trình hướng nghiệp dành cho sinh viên tỉnh Đồng Nai

Năm 2024, trường Đại học Lạc Hồng tuyển sinh 26 chương trình đào tạo hệ đại học với 04 khối ngành Kinh tế - Kỹ Thuật - Sức Khỏe - Ngôn ngữ. Cùng với đó, Nhà trường dành 1800 xuất học bổng, trị giá 22 tỷ đồng dành cho các bạn học sinh khi nhập học. Tính đến nay, LHU đã mở rộng hợp tác với gần 1000 đối tác doanh nghiệp. Từ đó mở ra nhiều cơ hội cho các bạn học tập trải nghiệm trực quan ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường. 

LHU đồng hành cùng Báo Thanh Niên hướng nghiệp cho hơn 9.000 học sinh

Đại diện cán bộ Trung Tâm Tuyển sinh và Quan hệ công chúng

tư vấn hướng nghiệp cho học sinh

Tại sự kiện, đông đảo học sinh quan tâm tới các nhóm ngành mới đang được đào tạo tại Đại học Lạc Hồng như: Quan hệ công chúng; Truyền thông đa phương tiện, Trí tuệ nhân tạo (AI), Logicstis… Qua đó, đoàn tư vấn của LHU đã giúp các thí sinh có thêm những thông tin hữu ích về ngành nghề và nhất là chia sẻ được với các em về những lo lắng trong giai đoạn xét tuyển. Đồng thời, LHU đã thực hiện chương trình chia sẻ bộ tài liệu ôn thi THPT Quốc gia nhằm giúp các thí sinh có thể rèn luyện nhiều hơn tự tin hơn trong kỳ thi.

LHU đồng hành cùng Báo Thanh Niên hướng nghiệp cho hơn 9.000 học sinh

Đoàn tuyển sinh chia sẻ về chương trình nhận bộ đề ôn thi THPT Quốc gia cho các thí sinh

LHU được biết là trường Đại học ứng dụng hàng đầu, vì vậy Đoàn tuyển sinh đã mang đến các công nghệ, mô hình,...  để các thí sinh có thể trải nghiệm. 

LHU đồng hành cùng Báo Thanh Niên hướng nghiệp cho hơn 9.000 học sinh

Các bạn học sinh được trải nghiệm điều khiển robot 

Chương trình tư vấn mùa thi do Báo Thanh Niên phối hợp cùng Bộ Giáo Dục và Đào Tạo tổ chức. Chương trình là nơi cung cấp thông tin thi cử và định hướng nghề nghiệp cho học sinh chuẩn bị bước vào giai đoạn xét tuyển. Chương trình không chỉ giải đáp thắc mắc về việc lựa chọn ngành nghề tương lai và cơ hội việc làm trong bối cảnh công nghệ, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo phát triển vượt bậc. Chương trình còn là nơi tạo sân chơi giao lưu giữa các trường ĐH, CĐ với hơn 9000 bạn học sinh trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Qua đó, giúp các bạn tiếp xúc gần hơn với môi trường đại học và sinh viên. 

LHU đồng hành cùng Báo Thanh Niên hướng nghiệp cho hơn 9.000 học sinh

Trường đại học Lạc Hồng với phương châm "học chuẩn thực tế, làm nghề thực chiến" tại đây các bạn sẽ được học tập trong môi trường thực tế ngay khi ngồi trên ghế nhà trường. Hy vọng rằng, thông qua chương trình sẽ là cơ hội tốt để các bạn học sinh có thêm thông tin và tự tin hơn trong kỳ thi sắp tới. 



 

H.T LHU Media

hướng nghiệp, tuyển sinh, LHU, Báo Thanh Niên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,168,145       5/503