Tin tức



Lễ chào đón Tân sinh viên Khoa Đông phương học Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc khóa 2020

 

Ngày 9/10/2020, tại cơ sở 3 phòng E501 Trường ĐH Lạc Hồng đã diễn ra buổi lễ đón tiếp tân sinh viên khoa Đông Phương Ngành ngôn ngữ Trung Quốc khóa 2020.

Trong buổi lễ đón tiếp tân sinh viên có sự hiện diện của TS. Nguyễn Hữu Nghị - Quyền Trưởng khoa Đông Phương học, ThS. Nguyễn Thị Hoàng Oanh - Trưởng ngành Ngôn ngữ Trung Quốc, ThS. Phan Thế Anh, ThS. Hoàng Tiến Dũng, ThS. Lương Vân Huy, ThS. Trần Phi Hùng – giảng viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc, Cô Triệu Thị Hương – trợ giảng ngành Ngôn ngữ Trung Quốc và toàn sinh viên các khóa của ngành Ngôn ngữ Trung Quốc. Ngoài ra, còn có sự tham gia của Thầy Cao Phan Quang trong phần MC các trò chơi và giao lưu của ngành Ngôn ngữ Trung Quốc.

         Buổi lễ đón tiếp tân sinh viên khóa 2020

Tại buổi lễ đón tiếp tân sinh viên Nguyễn Thị Hoàng Oanh - Trưởng ngành Ngôn ngữ Trung Quốc đã giới thiệu ngắn gọn về Trường ĐH Lạc Hồng, về ngành Trung Quốc học. Cô Hoàng Oanh đã nhấn mạnh với sinh viên học tiếng Trung như thế nào để có kết quả học tập tốt; trong quá trình học tập sinh viên sẽ có những cơ hội tiếp xúc và giao lưu với người Trung Quốc để các em sinh viên có thể nâng cao trình độ ngoại ngữ; và cuối cùng là sau khi tốt nghiệp các em đều có việc làm tốt.

   Cô Nguyễn Thị Hoàng Oanh - Trưởng ngành Ngôn ngữ Trung Quốc

Nhân buổi lễ đón tiếp tân sinh viên ngành ngôn ngữ Trung Quốc cũng tổ chức trao giao cuộc thi hùng biện tiếng Trung Online. Em sinh viên Nguyễn Hồ Ngọc Nhi lớp 18DT111 đạt giải nhất cuộc thi hùng biện tiếng Trung Online. Và ngành đã chọn em Ngọc Nhi thuyết trình bài thi giới thiệu về quê hương Phú Yên của em trong buổi lễ này.

    Nguyễn Hồ Ngọc Nhi lớp 18DT111

      Trao bằng khen cuộc thi hùng biện tiếng Trung Online

Trong buổi lễ đón tiếp tân sinh viên rất nhiều tiết mục văn nghệ do sinh viên các khóa biểu diễn; Thầy Cao Phan Quang tham gia trong phần MC các trò chơi và giao lưu của ngành Ngôn ngữ Trung Quốc; Lưu Thị Ngọc Thùy sinh viên lớp 18DT111 MC buổi lễ đón tân sinh viên.

      Thầy Cao Phan Quang

    MC Lưu Thị Ngọc Thùy sinh viên lớp 18DT111

                                     Buổi giao lưu của ngành Ngôn ngữ Trung Quốc

Sinh viên lớp 19DT113

Sinh viên lớp 17DT111

    Sinh viên lớp 19DT115

    Sinh viên lớp 19DT111

Phần trình diễn thời trang cổ trang Trung Quốc với sự tham dự của sinh viên khóa 2020

 

Sinh viên khóa 2020

 

 

Trò chơi bịt mắt vượt chướng ngại vật

Trò chơi cặp đôi đập bóng

Trò chơi đoán tên tỉnh thành ở Trung Quốc có vần A

Phần cuối của chương trình là bốc thăm trúng thưởng, trong đó có 1 giải nhất 300.000 đồng, 1 giải nhì 200.000 đồng, 7 giải ba 100.000 đồng.

Bốc thăm trúng thưởng giải nhất

Trong suốt quá trình buổi lễ đón tiếp tân sinh viên diễn ra trong một bầu không khí náo nhiệt ấm cúng và đầy tình thân. Đây cũng là cơ hội để sinh viên khóa trước trải nghiệm tổ chức và tham gia các hoạt động của Khoa, là cơ hội để các bạn làm quen với sinh viên khóa dưới thay cho lời chào mừng chân thành dành cho tân sinh viên đến với “mái nhà chung” ngành ngôn ngữ Trung Quốc Khoa Đông Phương Trường Đại Học Lạc Hồng.

Truy cập Facebook của khoa Đông Phương để đọc được nhiều tin tức hơn.

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc Đại học Lạc Hồng đưa tin.


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  1,521,016       1/486