Tin tức



Cuộc Thi "The Voice" ngành Ngôn ngữ Trung Quốc Năm 2024 Tại Trường Đại Học Lạc Hồng

Mỗi học kỳ, câu lạc bộ tiếng Trung trường Đại học Lạc Hồng luôn tạo ra nhiều sân chơi thú vị cho sinh viên sau những giờ học căng thẳng. Và đây là lần đầu tiên cuộc thi "The Voice" được tổ chức, mang đến cơ hội mới cho sinh viên của ngành tranh tài ca hát các bài hát tiếng Trung.

ThS. Phan Thế Anh - Trưởng ngành Ngôn ngữ Trung Quốc, phát biểu tại cuộc thi

Cuộc thi đã diễn ra tại hội trường E501, cơ sở 3 của Trường Đại Học Lạc Hồng vào lúc 14g đến 16g30 ngày thứ Sáu, 05/04/2024. Sân chơi này đã thu hút sự quan tâm lớn từ phía các bạn sinh viên các khóa từ năm nhất cho đến năm tư.

Qua cuộc thi này, sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc không chỉ được thể hiện tài năng và sở thích ca hát của mình, mà còn có cơ hội giao lưu với sinh viên các khóa, đồng thời gắn kết tình cảm giữa sinh viên và giữa sinh viên với giảng viên thông qua âm nhạc.

Một số hình ảnh các thí sinh tại cuộc thi The Voice

Với sự tham gia của 5 vị giám khảo là các thầy cô có uy tín trong ngành Ngôn ngữ Trung Quốc, cuộc thi đã chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất, những giọng ca nội lực và đầy sức sáng tạo.

Cuộc thi không chỉ là cơ hội để sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc tỏa sáng mà còn là nơi tạo ra một không gian giao lưu, trải nghiệm văn hóa và học hỏi kỹ năng mới. Đây thực sự là một sân chơi bổ ích cho tất cả các bạn trẻ yêu thích văn hóa Trung Quốc.

Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các thí sinh xuất sắc của cuộc thi The Voice

Chúng tôi hy vọng rằng sự kiện này sẽ tiếp tục được tổ chức mỗi năm, góp phần thúc đẩy tinh thần đoàn kết và phát triển của ngành Ngôn ngữ Trung Quốc tại Trường Đại Học Lạc Hồng.


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  1,524,198       2/605