Tin tức

Khoa Đông Phương tổ chức Cuộc thi Hùng biện Tiếng Nhật – Viết đoạn văn tiếng Nhật

  Hưởng ứng Cuộc thi Hùng biện Tiếng Nhật truyền thống thường niên lần thứ 19, vào sáng ngày 31/03/2013, tại E501 - CS 3 Trường Đại học Lạc Hồng, ngành Nhật Bản - Khoa Đông Phương học đã phối hợp với Quỹ Giao lưu Quốc tế Nhật Bản tổ chức cuộc thi viết đoạn văn tiếng Nhật với chủ đề Đoạn văn A I U E O. Cuộc thi đã diễn ra rất sôi nổi và thu hút được sự tham gia của 30 thí sinh đến từ các lớp Nhật khóa 2009, 2010, 2011, 2012. Cuộc thi có sự tham dự của hai chuyên gia người Nhật là cô Komastubara và thầy Sato được Quỹ Giao lưu Quốc tế Nhật Bản cử đến với tư cách giám khảo.

   Bài thi của các thí sinh sẽ được Ban tổ chức cuộc thi Hùng biện Tiếng Nhật lần thứ 19 chấm tập trung tại Trường Đại học Ngoại Thương TP. HCM. Kết quả sẽ được công bố và trao giải tại Hội trường tổ chức cuộc thi Hùng biện Tiếng Nhật vào ngày 13/05/2013 ở Nhà hát Bến Thành - TP.HCM.

   Song song với cuộc thi viết văn, ngành Nhật Bản học đã tổ chức buổi sinh hoạt Câu lạc bộ Tiếng Nhật. Các thầy cô trong Ban tổ chức cùng cô Komastubara và thầy Sato cũng tham gia buổi sinh hoạt này. Các bạn sinh viên ngành Nhật Bản học đã có cơ hội giao lưu và học hỏi tiếng Nhật cùng những nét văn hóa truyền thống Nhật Bản thông qua các trò chơi tập thể cùng hai chuyên gia.

   Một số hình ảnh của cuộc thi viết đoạn văn tiếng Nhật và buổi sinh hoạt câu lạc bộ:

Thầy Sato hướng dẫn cách thức thi viết đoạn văn

 

Thí sinh tập trung thi viết đoạn văn tiếng Nhật

 

Hai chuyên gia Nhật giao lưu với sinh viên ngành Nhật Bản học

 

Trao quà và chụp hình lưu niệm với hai chuyên gia

Ngành Nhật Bản học, khoa Đông Phương

Hùng biện, Tiếng Nhật, Cuộc thi


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,286,771       1/760