Tin tức

Sinh viên ngành Nhật Bản học tham quan công ty TNHH công nghiệp Brother Sài Gòn

Để trang bị thêm kinh nghiệm cho các bạn sinh viên năm tư trước khi đi thực tập, tuần qua vào ngày 30/3/2018 Cô Lê Thị Kiều Trang – Phụ trách Thực tập Khoa Đông phương  đã đưa sinh viên ngành Nhật Bản học gồm các lớp: 14DN111; 14DN112; 14DN113 và 14DN114 đi tham quan thực tế tại Công ty TNHH Công Nghiệp Brother Sài Gòn.

Về phía Công ty có:

Ông Tsuji Seiji – Giám đốc

Ông Sobue Kosuke  – Phó Bp.Quản lý

Cô Ngô Thị Kim Thoa – Phiên dịch

Cô Nguyễn Thị Kim Hoàng  – Thư ký

đã cùng có mặt trong buổi gặp gỡ để trao đổi kinh nghiệm làm việc với sinh viên.

Đây là Công ty 100% vốn Nhật Bản chuyên sản xuất máy may công nghiệp, máy in laser, máy fax…Tọa lạc tại: lô 301, đường 7A, KCN. Amata, Biên Hòa, Đồng Nai.

Hơn một thế kỷ qua, Brother được công nhận là một nhãn hiệu với những sản phẩm có tính đột phá và thỏa mãn được nhu cầu của khách hàng. 
Được thành lập năm 1908, hiện tập đoàn Brother có 17 nhà máy, 52 công ty hoạt động ở 44 quốc gia trên toàn thế giới.

Trong buổi tham quan, ngoài việc đươc xem thực tế dây chuyền sản xuất máy móc thiết bị của Công ty, các bạn sinh viên còn được lắng nghe và trao đổi  kinh nghiệm làm việc trong các Công ty Nhật Bản cùng các anh chị Cựu sinh viên hiện đang công tác tại Công ty.

Kết thúc buổi tham quan vào lúc 11g cùng ngày, các bạn sinh viên đều rất hân hoan khi nhận  được sự tiếp đón nồng nhiệt từ phía Công ty đồng thời cũng được học hỏi thêm kinh nghiệm làm việc từ các anh chị Cựu sinh viên.

Xin gửi lời cám ơn chân thành đến Ban Giám hiệu Nhà trường, Ban Giám Đốc và các Cán bộ, Nhân viên Công ty TNHH Công Nghiệp Brother Sài Gòn (đặc biệt là Cựu sinh viên Nguyễn Thị Kim Hoàng) đã tạo điều kiện thuận lợi nhất để sinh viên được đến tham quan môi trường làm việc chuyên nghiệp của Công ty.

Bên dưới là một số hình ảnh của buổi tham quan:

 

Truy cập Facebook của khoa Đông Phương để đọc được nhiều tin tức hơn.

Khoa Đông phương học

Sinh viên ngành Nhật Bản học, công ty TNHH công nghiệp Brother Sài Gòn


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,267,601       1/627