Giới thiệu

Khoa Đông phương học  »  Giới thiệu


Hoạt động phong trào

  Bên cạnh việc học tập, Khoa Đông phương học luôn xác định hoạt động phong trào hoạt động Đoàn – Hội, Câu lạc bộ cũng là một trong những yếu tố quan trọng và cần thiết để thúc đẩy công việc học tập của sinh viên. Vì vậy, trong những năm qua Khoa luôn động viên và tổ chức cho sinh viên tham gia các hoạt động của Trường cũng như của Khoa. Trong quá trình hoạt động đó, sinh viên Khoa đã đạt được những thành tích nhất định như: đạt được nhiều thành tích cao tại Hội thao sinh viên Lạc Hồng năm 2021 và 2022 ; giải nhất cuộc thi “Lac Hong Got Talent” năm 2019 của sinh viên Bùi Bích Vân (lớp 18DH113). Ngoài ra, hằng năm Khoa Đông Phương học tổ chức Hội thi “Sắc Màu Đông Phương” . Đây là một trong những sân chơi rất bổ ích dành cho các bạn sinh viên và đã thu hút được sự chú ý tham gia của đông đảo sinh viên Khoa Đông phương. Đoàn khoa Đông phương cũng tổ chức các cuộc thi, hội thao như: Bóng đá nam nữ; nấu ăn; hội trại…
 
Cuộc thi "Sắc màu Đông phương" năm 2020

Giải Bóng đá sinh viên Khoa Đông Phương học năm 2022

Sinh viên 5 tốt tỉnh Đồng Nai

Hội thao sinh viên Lạc Hồng năm 2022

Ngoài ra, Khoa còn tổ chức các cuộc giao lưu văn hoá với sinh viên học sinh đến từ các nước: Trung, Nhật, Hàn. Cùng với hoạt động Đoàn – Hội khoa Đông Phương học còn có hoạt động của các Câu lạc bộ của 4 ngành: Trung Quốc học; Nhật Bản học; Hàn Quốc học; Việt Nam học. Bắt đầu từ năm 2008, Câu lạc bộ các ngành lần lượt ra đời mở ra một sân chơi mới cho các bạn sinh viên trong khoa. Tại sân chơi đó, các bạn sinh viên có thể áp dụng những kiến thức tiếng chuyên ngành để giao lưu, trao đổi những suy nghĩ quan điểm sống, tham gia các trò chơi vui nhộn, qua đó nâng cao trình độ cũng như sự tự tin trước đám đông của các bạn sinh viên.

Câu Lạc Bộ tiếng Trung khoa Đông Phương

Câu Lạc Bộ tiếng Nhật khoa Đông Phương

Câu Lạc Bộ tiếng Hàn khoa Đông Phương

 
  Có thể nói, đây là những cơ hội tốt cho sinh viên trau dồi thêm vốn kiến thức, đồng thời nâng cao khả năng giao tiếp bằng ngôn ngữ bản địa.

  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  356,952       1/491