Tin tức

Đoàn – Hội khoa Đông Phương tổ chức thăm hỏi, tặng quà Trung tâm bảo trợ xã hội Từ tâm nhân ái

   Nhằm chào mừng ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, được sự cho phép của Nhà trường, Lãnh đạo khoa và Đoàn thanh niên trường, ngày 02/6/2014 Đoàn - Hội sinh viên khoa Đông Phương học thực hiện chương trình  “Vòng tay nhân ái” tổ chức thăm hỏi, tặng quà và giao lưu tại Trung tâm bảo trợ xã hội Từ tâm nhân ái. Đây là trung tâm bảo trợ những trẻ em mồ côi, lang thang cơ nhỡ, người già neo đơn, và người khuyết tật, người tâm thần. Địa chỉ Trung tâm: ấp 5, xã Thường Tân, huyện Tân Uyên, Bình Dương.

 

Thầy Phan Thế Anh - Bí thư Đoàn khoa trao quà cho trung tâm

   “Vòng tay nhân ái” là chương trình thiết thực, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là hoạt động nhằm sẻ chia, đồng cảm với những mảnh đời bất hạnh. Đồng thời, cũng là dịp để thế hệ đoàn viên, sinh viên trẻ phát huy tinh thần tương thân tương ái, sự quan tâm, chia sẻ với cộng đồng, với những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh trong cuộc sống. Chương trình này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ và quyên góp từ các bạn đoàn viên, sinh viên trong khoa.

 

 

Tặng quà cho những em nhỏ

   Đến với trung tâm bảo trợ xã hội Từ tâm nhân ái, BCH Đoàn khoa cùng với các bạn đoàn viên, sinh viên trong khoa đã thăm hỏi, giao lưu và tặng quà cho các em nhỏ, người già neo đơn, người khuyết tật, tâm thần.

 

Thăm hỏi và giao lưu với người già, người khuyết tật

   Bằng những hành động nhỏ của lòng nhân ái, sự quan tâm, tinh thần đoàn kết và yêu thương lẫn nhau giữa những người trong cộng đồng, các bạn đoàn viên, sinh viên hi vọng rằng chuyến thăm này sẽ mang lại cho những mảnh đời kém may mắn tại trung tâm niềm vui, niềm tin vào cuộc sống , sự lạc quan yêu đời và cảm nhận được những quan tâm, tình yêu thương từ cộng đồng.

 

Cuốc đất trồng rau xanh tại trung tâm

 

Chụp hình lưu niệm cùng Ban quản lý trung tâm

 

Truy cập Facebook của khoa Đông Phương để đọc được nhiều tin tức hơn.

Đoàn - Hội khoa Đông Phương

Đoàn – Hội sinh viên, khoa Đông Phương học, tổ chức thăm hỏi, tặng quà


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,967,716       1/343