Tin tức & Sự kiện

Báo cáo tiến độ NCKH giáo viên Khoa Kế toán-Kiểm toán

Theo kế hoạch về tổ chức Hội thảo Nghiên cứu khoa học giáo viên của Nhà trường nhằm mục đích ngày càng cải tiến và nâng cao hiệu quả nghiên cứu của các đề tài. Vào lúc 08h30 ngày 05/01/2011, tại phòng B203, khoa Kế  toán-Kiểm toán đã tổ chức báo cáo tiến độ nghiên cứu khoa học cho giáo viên theo định kì.

Thành phần tham dự gồm Ban Lãnh Đạo khoa, các thầy cô giảng viên cơ hữu, các trợ giảng và các nhân viên. Mục tiêu chính của các buổi hội thảo là tập trung xây dựng ý kiến đóng góp cho từng đề tài về tên từng đề tài, mục tiêu, đối tượng nghiên cứu, cách thức khảo sát, xử lý dữ liệu,… từ đó mỗi đề tài xem lại những yếu tố cần điều chỉnh, bổ sung để phù hợp theo yêu cầu chung của Trường đối với đề tài nghiên cứu khoa học giáo viên.

Buổi làm việc đã diễn ra nghiêm túc, các đề tài báo cáo nhận được nhiều ý kiến đóng góp hữu ích từ các thành viên để điều chỉnh phù hợp hơn với nội dung nghiên cứu và kịp tiến độ đã đề ra.

Sau đây là một số hình ảnh từ buổi báo cáo

TS Huỳnh Đức Lộng-Trưởng khoa KT-KT phát biểu chỉ đạo

Thầy cô tham gia báo cáo tiến độ NCKH giáo viên

Thầy cô theo dõi phần báo cáo tiến độ từng đề  tài

Thầy Lê Văn Hiệp báo cáo đề tài " HOÀN THIỆN CÔNG TÁC KẾ TOÁN TÀI SẢN CỐ ĐỊNH HỮU HÌNH TẠI CÁC DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT GIÀY TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH ĐỒNG NAI"

Khoa Tài Chính - Kế Toán

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,906,993       4/646