Tin tức & Sự kiện

Thông tin đoàn tuyển sinh tại Bình Định–Quảng Ngãi–Quảng Nam–Đà Nẵng (kỳ 7)

Tiếp tục chuyến công tác tại tỉnh Bình Định, nhằm đưa đến cho các em học sinh có được những thông tin trong quá trình dự thi đại học, cao đẳng và chọn ngành nghề học trong mùa tư vấn tuyển sinh năm 2012. Đoàn tư vấn tuyển sinh của trường Đại học Lạc Hồng do thầy TS. Nguyễn Văn Tân – Trưởng phòng Sau đại học NCKH – KĐCL, thầy Nguyễn Việt Hùng – Phó trưởng ban quản lý KNT thầy Nguyễn Văn Dũng Khoa Kế Toán – Kiểm Toán, Thầy Lê Phương Trường – Khoa Cơ Điện, đã có buổi làm việc với Trường THPT An Nhơn 1, trường THPT Nguyễn Đình Chiểu và trường THPT Nguyễn Trường Tộ Huyện An Nhơn.
Tại buổi làm việc thầy Nguyễn Văn Dũng và thầy Nguyễn Việt Hùng đã trao học bổng cho học sinh của trường có hoàn cảnh khó khăn có thành tích học tập tốt, cho các trường nói trên. Ban giám hiệu của các trường đã nhận và cảm ơn sự quan tâm của Trường Đại học Lạc Hồng đối với các em học sinh của trường.
Tại buổi tư vấn các thầy trong đoàn tuyển sinh đã chuyển đến cho các em học sinh lớp 12 những thông tin mới về kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2012 như Bộ GD-ĐT đã ra quyết định kỳ thi năm nay vẫn có 3 đợt thi và giữ ổn định lịch thi như năm trước. Cụ thể đợt 1 sẽ thi vào ngày 4 và 5.7, đợt 2 vào ngày 9 và 10.7 và đợt 3 vào ngày 15 và 16.7.

Khối A, A1 thi cùng đợt

Trong kỳ thi tuyển sinh năm 2012 ngoài các khối thi truyền thống A, B, C, D..., thí sinh dự thi khối A1 sẽ thi ba môn: toán, vật lý, tiếng Anh và thi cùng đợt với khối A. Môn toán, vật lý thi chung đề với khối A, môn tiếng Anh có đề thi riêng, thi cùng ngày với môn hóa học của khối A.

Để bảo đảm sự ổn định của các trường tuyển sinh theo khối thi truyền thống và không ảnh hưởng đến việc học tập, định hướng ôn tập của học sinh trong 3 năm học THPT, Bộ yêu cầu các trường vẫn tuyển sinh theo các khối thi của từng ngành đào tạo như những năm trước và có thể bổ sung thêm khối A1 nếu thấy cần thiết và phù hợp với từng ngành đào tạo.

Mỗi thí sinh có hai phiếu báo điểm

Thí sinh không trúng tuyển vào trường đã dự thi (nguyện vọng 1) nhưng có kết quả thi bằng hoặc lớn hơn điểm sàn cao đẳng đối với từng đối tượng, khu vực, không có môn thi nào bị điểm 0 sẽ được trường tổ chức thi cấp hai bản gốc giấy chứng nhận kết quả thi (có đóng dấu đỏ của trường). Hai bản gốc này có giá trị như nhau, không ghi nguyện vọng 2 và nguyện vọng 3 như những năm trước.

Có thể nhận bản gốc hoặc bản sao

Bộ GD-ĐT cho biết, năm nay Bộ giao cho các trường hoàn toàn tự chủ trong việc nhận hồ sơ xét tuyển của thí sinh. Việc nhận bản gốc hay bản sao giấy chứng nhận kết quả khi xét tuyển là do hội đồng tuyển sinh của từng trường cân nhắc, quyết định và thông báo công khai, rộng rãi cho thí sinh. Bộ GD-ĐT không quy định việc này.

Những trường sau khi tuyển nguyện vọng 1 còn ít chỉ tiêu cho đợt tuyển sau có thể quy định “nộp bản gốc giấy chứng nhận kết quả thi”. Để sớm kết thúc tuyển sinh. Những trường còn nhiều chỉ tiêu, khó khăn về nguồn tuyển có thể quy định “nộp bản sao” để tăng cơ hội cho thí sinh và cho trường. Vì vậy, thí sinh phải theo dõi thông tin của từng trường để nộp hồ sơ.

Đó là những thông tin rất quan trọng cho các em. Các thầy trong đoàn tuyển sinh cũng giải đáp những thắc mắc cho các em trong quá trình dự thi cũng như tư vấn cho các em có được cái nhìn tổng quan về những ngành học, những ngành có cơ hội việc làm tốt để các em có sự lựa chọn của mình. 

  Sau đây là một số hình ảnh của buổi làm việc

Trường THPT An Nhơn 1
Thầy Nguyễn Việt Hùng và thầy Nguyễn Văn Dũng chụp hình lưu niệm
với thầy Đỗ Hữu Hưng hiệu trưởng trường THPT An Nhơn 1
Thầy Nguyễn Văn Dũng và thầy Lê Phương Trường chụp hình lưu niệm
với thầy Lê Văn Dư hiệu trường trường THPT Nguyễn Đình Chiểu
Thầy Nguyễn Văn Dũng và thầy Lê Phương Trường chụp hình lưu niệm với
Cô Huỳnh Thị Quỳnh Trang hiệu trưởng và Thầy Trần Văn Bửu
phó hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Trường Tộ
Học sinh trường THPT Nguyễn Đình Chiểu tìm hiểu thông tin về Đại học Lạc Hồng
Thầy Nguyễn Văn Tân đang tư vấn cho các em học sinh
Thầy Nguyễn Việt Hùng đang tư vấn cho các em học sinh
Thầy Nguyễn Văn Dũng đang tư vấn cho các em học sinh
Thầy Lê Phương Trường và thầy Nguyễn Văn Dũng chụp hình lưu niệm
 
 
 
đoàn tuyển sinh tại Miền trung

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,903,387       3/677