Tin tức & Sự kiện

Thông tin đoàn tuyển sinh tại Bình Định–Quảng Ngãi–Quảng Nam–Đà Nẵng (kỳ 11)

Tiếp tục chuyến công tác tại tỉnh Bình Định, nhằm đưa đến cho các em học sinh có được những thông tin trong quá trình dự thi đại học, cao đẳng và chọn ngành nghề học trong mùa tư vấn tuyển sinh năm 2012. Đoàn tư vấn tuyển sinh của trường Đại học Lạc Hồng do thầy TS. Nguyễn Văn Tân – Trưởng phòng Sau đại học NCKH – KĐCL, thầy Nguyễn Việt Hùng – Phó trưởng ban quản lý KNT thầy Nguyễn Văn Dũng Khoa Kế Toán – Kiểm Toán, Thầy Lê Phương Trường – Khoa Cơ Điện, đã có buổi làm việc với Trường THPT Số 1 Phù Cát, trường THPT Ngô Mây huyện Phù Cát và trường THPT Số 2 An Nhơn.
Tại buổi làm việc thầy Nguyễn Văn Dũng và thầy Nguyễn Việt Hùng đã trao học bổng cho học sinh của trường có hoàn cảnh khó khăn có thành tích học tập tốt, cho các trường nói trên. Ban giám hiệu của các trường đã nhận và cảm ơn sự quan tâm của Trường Đại học Lạc Hồng đối với các em học sinh của trường.
Trong buổi tư vấn tuyển sinh các thầy trong đoàn cũng đã thông tin thêm cho các em học sinh về điều kiện được tuyển thẳng đại học như sau:

Bộ GD-ĐT cho biết, việc tuyển thẳng học sinh giỏi quốc gia vẫn như dự kiến. Thí sinh đạt giải nhất, nhì, ba được tuyển thẳng vào ĐH và đạt giải khuyến khích được tuyển thẳng vào CĐ các ngành đúng hoặc ngành gần theo môn học sinh đạt giải. Học sinh không sử dụng quyền tuyển thẳng hoặc không đăng ký vào học đúng nhóm ngành theo môn đạt giải, nếu dự thi ĐH, CĐ thì được ưu tiên theo hướng dự đủ số môn quy định, kết quả thi đạt điểm sàn ĐH trở lên, không có môn nào điểm 0 thì được xét tuyển vào ĐH; dự thi đủ số môn quy định, kết quả từ điểm sàn cao đẳng đến dưới điểm sàn ĐH, không có môn nào điểm 0, thì được tuyển thẳng CĐ.

Bộ GD-ĐT sẽ công bố danh sách các ngành gần theo môn học sinh đoạt giải để các trường có căn cứ xét tuyển thẳng học sinh.

Ngoài quy định tuyển thẳng đúng ngành và hoặc các ngành có liên quan đối với môn thi của học sinh đoạt giải quốc gia, Bộ GD-ĐT sẽ quy định tuyển thẳng học sinh đoạt giải quốc gia vào những ngành đào tạo đang cần nhân lực chất lượng cao, những ngành mà Nhà nước cần nhưng khó thu hút người tài.

Một số hình ảnh của ngày làm việc

Trường THPT Phù Cát 1

Thầy Nguyễn Văn Dũng và thầy Nguyễn Việt Hùng chụp hình lưu niệm

với thầy Lê Ngọc Ẩn hiệu trưởng trường THPT Phù Cát 1

Trường THPT Ngô Mây

Thầy Nguyễn Văn Dũng chụp hình lưu niệm với

thầy Nguyễn Văn Túc hiệu trưởng trường THPT Ngô Mây

Thầy Lê Phương Trường chụp hình tại trường THPT Số 2 An Nhơn

Các em đăng tìm hiểu thông tin về trường Đại học Lạc Hồng

 

 

đoàn tuyển sinh tại Miền trung

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,882,344       1/501