Tin tức & Sự kiện

Thông tin đoàn tuyển sinh tại Bình Định–Quảng Ngãi–Quảng Nam–Đà Nẵng (kỳ 12)

 

Tiếp tục chuyến công tác tại tỉnh Bình Định, nhằm đưa đến cho các em học sinh có được những thông tin trong quá trình dự thi đại học, cao đẳng và chọn ngành nghề học trong mùa tư vấn tuyển sinh năm 2012, đoàn tư vấn tuyển sinh của trường Đại học Lạc Hồng do thầy TS. Nguyễn Văn Tân – Trưởng phòng Sau đại học NCKH – KĐCL, thầy Nguyễn Việt Hùng – Phó trưởng ban quản lý KNT, thầy Nguyễn Văn Dũng Khoa Kế Toán – Kiểm Toán, Thầy Lê Phương Trường – Khoa Cơ Điện, đã có buổi làm việc với Trường THPT Số 1 Phù Mỹ, trường THPT Nguyễn Trung Trực và trường THPT Bình Dương Huyện Phù Mỹ.
Trường THPT số 1 Phù Mỹ là trường có số lượng học sinh dự thi và trúng tuyển vào trường Đại học Lạc Hồng nhiều nhất tỉnh Bình Định năm 2011. 
Tại buổi làm việc thầy Nguyễn Văn Dũng và thầy Nguyễn Việt Hùng đã trao học bổng cho học sinh của trường có hoàn cảnh khó khăn có thành tích học tập tốt, cho các trường nói trên. Ban giám hiệu của các trường đã nhận và cảm ơn sự quan tâm của Trường Đại học Lạc Hồng đối với các em học sinh của trường.

Trong buổi tư vấn tuyển sinh các thầy trong đoàn cũng đã tư vấn cho các em trong việc lựa chọn trường thi, ngành học phù hợp với năng lực và học lực của mình, để các em không mất đi cơ hội được đi học đại học, cao đẳng. Các em học sinh sinh quan tâm đến điểm trúng tuyển vào trường Đại học Lạc Hồng là bao nhiêu? Trường Đại học Lạc Hồng có lợi thế gì so với các trường khác?.. Các thầy trong đoàn tư vấn đã  trả lời và nhiệt tình tư vấn cho các em. Năm nay cả nước có khoảng 2 triệu thí sinh dự thi đại học, cao đẳng nhưng theo thông tin thì có khoảng 25% trong số này được trúng tuyển. Đó là một sự khó khăn rất lớn cho các em trong kỳ thi đại học, cao đẳng năm 2012.

Một số hình ảnh của ngày làm việc

Trường THPT Phù Mỹ 1

 

Trường THPT Nguyễn Trung Trực

Trường THPT Bình Dương

 

Thầy Nguyễn Văn Dũng chụp hình lưu niệm với thầy Nguyễn Ngọc Anh phụ trách công tác tuyển sinh trường THPT Bình Dương

Các thầy trong đoàn tuyển sinh của trường đang tư vấn cho các em học sinh lớp 12

đoàn tuyển sinh tại Miền trung

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,883,446       3/334