Tin tức



Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc phối hợp với Phòng Quan hệ Quốc tế tổ chức Lễ tiễn sinh viên đi du học tại Đại học Hồ Bắc và Đại học Hoa Phạn Đài Loan

Sáng ngày 24/08/2023 tại phòng họp cơ sở 1, Đại học Lạc Hồng, ngành Ngôn ngữ Trung Quốc kết hợp cùng phòng Quan hệ Quốc tế tổ chức buổi Lễ tiễn sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc - Đại học Lạc Hồng đi trao đổi du học tại Đại học Hồ Bắc và Đại học Hoa Phạn Đài Loan.

Tại buổi Lễ có sự tham dự của TS.Lâm Thành Hiển – Hiệu trưởng nhà trường, Th.S Nguyễn Thị Hoàng Oanh – Trưởng phòng Quan hệ Quốc tế kiêm phó trưởng khoa Đông Phương học; ThS. Phan Thế Anh - Trưởng ngành Ngôn ngữ Trung Quốc; Th.S Hoàng Tiến Dũng - Phó trưởng phòng Quan hệ Quốc tế cùng thầy cô và sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc. 

TS. Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Đây là chương trình nhằm đưa sinh viên đi du học tại Trung Quốc và Đài Loan, giúp sinh viên có cơ hội trải nghiệm, cọ xát thực tế , thực hành tiếng Trung tại nước ngoài. Hằng năm ngành ngôn ngữ Trung thường xuyên có các hoạt động hợp tác với các trường đại học tại Đài Loan và Trung Quốc nhằm mở rộng mối quan hệ với các trường đại học quốc tế, tìm các suất học bổng du học cho cho sinh viên, ngành chủ trương phát triển mối quan hệ với các trường đại học quốc tế là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu trong chiến lược phát triển ngành.

 

Trao quà và cùng chụp hình lưu niệm tại buổi lễ

Cũng trong buổi lễ ý nghĩa này, bạn Nguyễn Phạm Xuân Phương thay mặt cho 6 bạn nhận được học bổng  đã gửi lời cảm ơn chân thành đối với sự quan tâm và hỗ trợ nhiệt tình của quý ban Lãnh đạo và thầy cô trường Đại học Lạc Hồng. Chuyến đi du học lần này sẽ là cơ hội quý giá để chúng em vẽ lên những ước mơ đẹp hơn, cao hơn và xa hơn nữa trên con đường chinh phục đỉnh cao tri thức, và trở thành cầu nối của trường với các trường đại học, lan tỏa được thông điệp của thầy cô đã gửi gắm cho chúng em.

Bạn Nguyễn Phạm Xuân Phương sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung phát biểu tại buổi 

Thầy cô và sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung chụp hình lưu niệm tại buổi lễ

Kết thúc buổi lễ lãnh đạo trường Đại học Lạc Hồng và thầy cô ngành Ngôn ngữ Trung Quốc gửi lời chúc đến các em:  Chúc các em bình an, mạnh khoẻ và đạt được những thành công mới trong quá trình du học.


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  1,523,401       1/503