Tin tức

Khoa Đông Phương học tổ chức vòng loại cuộc thi “Thuyết minh viên du lịch giỏi”

Chiều 01/10/2015 và chiều 02/10/2015 vừa qua, tại phòng E204 – Cơ sở 3 – Trường Đại học Lạc Hồng, vòng loại cuộc thi “Thuyết minh viên du lịch giỏi” đã diễn ra với sự tham gia của 32 thí sinh. “Thuyết minh viên du lịch giỏi” là cuộc thi chuyên ngành được tổ chức thường niên dành cho tất cả sinh viên đang theo học ngành Việt Nam học, Khoa Đông Phương.

Tham dự vòng loại cuộc thi năm nay có ThS. Phạm Thị Bích Hằng – Tổ trưởng Bộ môn Việt Nam học, ThS. Nguyễn Thái Liên Chi và ThS. Đỗ Thị Kim Oanh trong vai trò giám khảo. Cuộc thi còn nhận được sự quan tâm tham dự của các thầy cô giáo trong Khoa và đông đảo sinh viên trong ngành.

Trong vòng loại, các thí sinh phải trải qua 2 vòng thi: vòng thi viếtvòng thi thuyết minh. Từ 32 thí sinh tham gia vòng thi viết, Ban giám khảo cuộc thi đã chọn ra 22 thí sinh vào vòng thuyết minh. Ở vòng thi thuyết minh, các thí sinh phải chuẩn bị một video clip về một điểm du lịch tại Việt Nam và thuyết minh về điểm du lịch này. Bằng sự tự tin và nỗ lực hết mình, cả 22 thí sinh đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình. Điểm đặc biệt trong cuộc thi “Thuyết minh viên du lịch giỏi” năm nay là có sự tham gia của một thí sinh người Campuchia đến từ lớp 14VN111. Với vốn tiếng Việt 2 năm, thí sinh Savuth KolPiseth đã hoàn thành rất tốt phần thi của mình và nhận được sự khen ngợi từ phía Ban Giám khảo cuộc thi.

Cuộc thi nhận được sự cổ vũ hết sức nhiệt tình từ các thí sinh và các bạn sinh viên tham gia. Không khí sôi nổi và hào hứng xuyên suốt từ khi bắt đầu cho đến khi kết thúc cuộc thi. Và sau hai buổi làm việc công tâm, Ban Giám khảo đã chọn ra được 11 thí sinh có thành tích tốt nhất vào vòng thi chung kết dự kiến diễn ra vào giữa tháng 11 sắp tới.

Dưới đây là một số hình ảnh của vòng loại cuộc thi:

Các thí sinh trong phần thi thuyết minh

Các thí sinh chụp hình lưu niệm với Ban giám khảo sau khi kết thúc

Truy cập Facebook của khoa Đông Phương để đọc được nhiều tin tức hơn.

Khoa Đông Phương học

cuộc thi, Thuyết minh viên du lịch giỏi


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,962,577       1/534