Tin tức

Chung kết cuộc thi tìm hiểu văn hóa Hàn Quốc 2015

Thứ bảy vừa qua 10/10/2015, Khoa Đông Phương học trường Đại học Lạc Hồng kết hợp với Công ty Cổ phần Taekwang Vina đã tổ chức thành công cuộc thi Tìm hiểu văn hóa Hàn Quốc  2015 (한국문화 탐구대회 2015).

Cuộc thi được chia làm 2 vòng thi chính, vòng sơ khảo – trắc nghiệm online (27/9/2015) và vòng chung khảo – đối kháng (10/10/2015).

Hơn 120 bạn thí sinh từ những trường trung học và đại học khác nhau như Đại học Khoa học xã hội và nhân văn, Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức, trung học Ngô Quyền… tham gia vòng thi sơ khảo – trắc nghiệm online tại website chính thức của cuộc thi trong http://tracnghiem.lhu.edu.vn. Trong vòng 2 tiếng đồng hồ đấu trí giấu mặt, hệ thống chấm điểm online đã chọn được 30 bạn sinh viên có kết quả cao nhất trong thời gian làm bài ngắn nhất bước tiếp vào vòng trong – chung kết đối kháng.

Vòng chung kết được chia làm 3 phần thi nhỏ: trả lời nhanh, xử lý tình huống và hùng biện. Các chủ đề khảo nghiệm phong phú, đa dạng từ lịch sử, địa lý, đất nước, con người Hàn Quốc cho đến văn hóa ứng xử, tính cách đặc trưng của người Hàn… đã được các thí sinh trả lời hết sức súc tích, rõ ràng. Đặc biệt với hai phần thi Xử lý tình huống và Hùng biện, các thí sinh đã thể hiện sự hiểu biết và độ nhạy bén của mình một cách đầy tự tin và sinh động.

Kết thúc cuộc thi, bạn Nguyễn Thị Thùy Dung đến từ Ngành Hàn Quốc học, trường Đại học Lạc Hồng đã đạt được giải thưởng cao nhất trị giá 10.000.000 đồng. Giải bạc và đồng lần lượt thuộc về hai bạn Trần Thị Thi – Ngành Hàn Quốc học, Đại học Lạc Hồng và bạn Nguyễn Thị Thu Thảo Vy – Khoa Hàn Quốc học, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn thành phố Hồ Chí Minh.

  1. Ông Alex Choi, Giám đốc Taekwang Vina nhận thư cảm ơn từ phía Lãnh đạo Trường và chụp hình lưu niệm cùng BTC
  2. Vượt qua 120 thí sinh, thí sinh Nguyễn Thị Thùy Dung đã xuất sắc giành giải Vàng chung cuộc
  3. Giải Bạc của cuộc thi thuộc về sinh viên năm 3 ngành Hàn Quốc học – Trần Thị Thi
  4. Ths Nguyễn Hoàng Kim Ngân trao giải cho 2 thí sinh đạt giải Khuyến khích
  5. Các thí sinh tham gia chụp hình lưu niệm cùng Ban tổ chức

    Truy cập Facebook của khoa Đông Phương để đọc được nhiều tin tức hơn.

Khoa Đông phương học

CUỘC THI TÌM HIỂU VĂN HÓA HÀN QUỐC


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,970,882       17/685