Tin tức

CLB Việt Nam học sinh hoạt với chủ đề “Kỹ năng tổ chức trò chơi dân gian trong hướng dẫn du lịch”

    Chiều ngày 5/5/2016, Câu Lạc Bộ Việt Nam học khoa Đông Phương tổ chức buổi sinh hoạt với chủ đề “Kỹ năng tổ chức trò chơi dân gian trong hướng dẫn du lịch” tại Văn miếu Trấn Biên

            Tổ chức trò chơi nói chung và trò chơi dân gian nói riêng là một kỹ năng quan trọng, không thể thiếu đối với một hướng dẫn viên du lịch. Nhận thức được tầm quan trọng của kỹ năng tổ chức trò chơi trong hướng dẫn du lịch đối với nghề nghiệp của sinh viên trong tương lai, Ban tổ chức CLB Việt Nam học đã quyết định chọn kỹ năng này làm chủ đề cho lần sinh hoạt này.

Tham gia buổi sinh hoạt có ThS. Phạm Thị Bích Hằng – Tổ trưởng Bộ môn Việt Nam học, các giảng viên của ngành Việt Nam học. Và đặc biệt, buổi sinh hoạt đã thu hút được đông đảo các bạn sinh viên. Các trò chơi dân gian như rồng rắn lên mây, cướp cờ, nhảy dây do chính các lớp thực hiện nhận được sự hưởng ứng và tham gia tích cực của toàn thể các bạn sinh viên. Không khí sôi động, hào hứng xuyên suốt buổi sinh hoạt, từ khi bắt đầu cho đến khi kết thúc.

Có thể nói, buổi sinh hoạt là một cơ hội cho các bạn sinh viên ngành Việt Nam học vừa chơi vừa học, hết sức thiết thực và bổ ích.

            Dưới đây là một số hình ảnh của buổi sinh hoạt:

ThS. Phạm Thị Bích Hằng phổ biến nội dung của buổi sinh hoạt

 

                                          Tham gia trò chơi “rồng rắn lên mây”

Hào hứng với trò chơi “nhảy dây”

Chụp hình lưu niệm 

Khoa Đông phương học

CLB Việt Nam học


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,953,301       1/456