Tin tức

Khoa Đông Phương tổ chức chào đón tân sinh viên khóa 2017

       Sáng ngày 29/9/2017, hòa chung với không khí tựu trường của các tân sinh viên cả nước nói chung và tân sinh viên Đại học Lạc Hồng nói riêng, Khoa Đông Phương học tổ chức chào đón tân sinh viên khóa 2017 của Khoa tại phòng E501 – Cơ sở 3 – Đại học Lạc Hồng.

         Tham gia buổi lễ có Ban Lãnh đạo Khoa, tập thể các thầy cô giáo của 4 chuyên ngành cùng nhiều sinh viên là đại diện của các khóa 2014, 2015, 2016.

         Tại buổi lễ, các tân sinh viên khóa 2017 được giao lưu, làm quen với Ban Lãnh đạo Khoa, các thầy cô giáo cũng như sinh viên các khóa trước; được nghe những chia sẻ chân thành từ phía các thầy cô về các vấn đề liên quan đến công việc học tập, rèn luyện cũng cuộc sống.

        Cũng trong buổi lễ, Khoa Đông phương học đã cung cấp cho tân sinh viên khóa 2017 nhiều thông tin quan trọng và cần thiết như đội ngũ sư phạm của Khoa, các ngành nghề đào tạo, cơ hội việc làm, các hoạt động học tập và phong trào của sinh viên Khoa. Đồng thời, Khoa cũng đã hướng dẫn chi tiết và cụ thể cách sử dụng trang ME cho tân sinh viên để các em có thể sử dụng trang một cách hiệu quả, phục vụ cho công việc học tập của mình. Những thắc mắc của tân sinh viên cũng được Ban Lãnh đạo Khoa, các thầy cô giáo giải thích một cách chi tiết, kỹ càng.

          Buổi lễ khép lại trong không khí vui tươi, hào hứng và phấn khởi của cả thầy và trò Khoa Đông phương học.

Khoa Đông phương học

Khoa Đông Phương, tổ chức, tân sinh viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,962,593       1/535