Tin tức

[KĐP] Sinh viên ngành Nhật Bản học tranh tài tại cuộc thi Hùng biện tiếng Nhật các trường đại học khu vực phía nam lần 6

Cuộc thi hùng biện tiếng Nhật các trường Đại học khu vực phía Nam lần 6 năm 2023, với chủ đề “Giao thông” được diễn ra vào ngày 4/3/2023, tại trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, với sự tham gia của đại diện các trường Đại học, Cao đẳng, học viện có chuyên ngành tiếng Nhật ở khu vực phía Nam. 

Vượt qua hơn 100 bài dự thi, bạn Lê Quang Huy lớp 20DN112 đã xuất sắc lọt vào vòng chung kết và giành giải Khuyến khích. Đó là thành tích đáng tự hào và khích lệ của trường Đại học Lạc Hồng nói chung và ngành Nhật Bản học nói riêng. Bạn Lê Quang Huy có thành tích học tập loại giỏi và luôn hăng hái tham gia các câu lạc bộ học thuật về tiếng Nhật cũng như các cuộc thi chuyên ngành. Cuộc thi lần này không chỉ là sân chơi mà còn là bước đệm để không chỉ Huy mà các bạn sinh viên ngành Nhật Bản học có thêm động lực để học tập và trau dồi thêm kiến thức cho bản thân, hướng tới tương lai tươi sáng trên đất Nhật.

Sinh viên Lê Quang Huy (20DN112) đang dự thi 

Sinh viên Lê Quang Huy (20DN112) - áo trắng, thứ tư từ phải sang

Chụp ảnh lưu niệm cùng với các giảng viên ngành Nhật Bản học

Ngành Nhật Bản học

Nhật Bản học, hùng biện


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,917,677       1/816