Tin tức

Ngành Hàn Quốc học Trường ĐH Lạc Hồng ký kết hợp tác với Trường Đại học Silla Hàn Quốc

 

Vào lúc 14 giờ ngày 22/8/2023, tại cơ sở 1, trường ĐH Lạc Hồng đã diễn ra Lễ ký kết MOU giữa ĐH Lạc Hồng và Trường Đại học Silla Hàn Quốc.

Lễ ký kết có sự tham gia của Ông Lee Jin Hee – Viện trưởng Viện quan hệ quốc tế Trường ĐH Silla, Ông Yun In Seog – Trưởng phòng Quan hệ quốc tế Trường ĐH Silla. Về phía Trường ĐH Lạc Hồng có sự tham gia của TS. Lâm Thành Hiển- Hiệu trưởng nhà trường, TS. Nguyễn Hữu Nghị – Trưởng khoa Đông phương học, ThS. Hoàng Tiến Dũng – Phó Trưởng phòng Quan hệ quốc tế, ThS. Đỗ Thị Thùy – Trưởng Ngành Hàn Quốc học.
 
Tại chương trình này TS. Lâm Thành Hiển- Hiệu trưởng Trường Đại học Lạc Hồng cùng đại diện ngành Hàn Quốc học đã ký kết biên bản hợp tác với Trường Đại học Silla.

Đại học Silla– Silla University (SU) là một trong những cơ sở giáo dục được đánh giá cao về chất lượng đào tạo tiếng Hàn tại Hàn Quốc. Đại học Silla có 9 trường đại học, 4 trường đại học trực thuộc và đào tạo 60 chuyên ngành khác nhau từ cử nhân đến tiến sĩ. Trong năm qua, Đại học Silla cũng đã trao các suất học bổng dành cho sinh viên Lạc Hồng. Hiện nay có 02 sinh viên ngành Hàn Quốc học, Đại học Lạc Hồng đang du học dưới dạng trao đổi tại Đại học Silla và được đài thọ 100% chi phí. Và sắp tới vào tháng 09/2023 cũng sẽ có 02 sinh viên ngành Hàn Quốc học sẽ được theo học dưới dạng này.

Lễ ký kết đã một lần nữa khẳng định sự chú trọng của ĐH Lạc Hồng trong hoạt động hợp tác quốc tế, nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên có cơ hội được học tập tại nước ngoài. Chính nhờ việc tiếp xúc, trải nghiệm từ môi trường nước bản địa, sinh viên Ngành Hàn Quốc học sẽ có cơ hội để trau dồi khả năng ngoại ngữ của mình.

Trường Đại học Lạc Hồng và Trường Đại học Silla ký kết MOU

Cảm ơn sự kết nối của cô Bùi Thị Tâm, cựu sinh viên ngành Hàn Quốc học, Tổng giám đốc CTY TNHH YT KOREA đã kết nối duyên lành.

Chụp ảnh lưu niệm

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi lễ ký kết MOU này:

 

Ngành Hàn Quốc học

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,651,091       1/332