Tin tức



CLB tiếng Trung tổ chức buổi sinh hoạt CLB lần thứ 3 năm học 2012-2013.

    Chiều ngày 21/12/2012, tại phòng E105, CLB tiếng Trung - Khoa Đông Phương học tổ chức buổi sinh hoạt đón Giáng sinh với chủ đề “Dự định trong mùa Giáng sinh năm nay” cho tất cả thành viên CLB tiếng Trung.

    Tham gia buổi sinh hoạt có các thầy cô của chuyên ngành Trung Quốc học cùng toàn thể thành viên CLB.

    Buổi sinh hoạt câu lạc bộ là cơ hội để các bạn sinh viên chuyên ngành Trung Quốc học của các khóa từ năm nhất đến năm tư có dịp gặp gỡ, giao lưu học hỏi lẫn nhau, và cũng là cơ hội để các bạn sinh viên thực hành tiếng, cọ xát thực tế, trao đổi những kinh nghiệm và phương pháp học tập.

    Buổi sinh hoạt đã diễn ra rất sôi nổi. Sau phần giới thiệu khách mời, các bạn sinh viên tham gia buổi sinh hoạt đã thảo luận bằng tiếng Trung về chủ đề “Dự định trong mùa Giáng sinh năm nay”, nhiều sinh viên đã nói lên những dự định của mình trong ngày Lễ Giáng sinh, một số bạn khác thì kể về kỷ niệm những năm trước đây của mình vào ngày Lễ Giáng sinh.

    Ngoài ra các bạn sinh viên đã tham gia nhiều trò chơi vui nhộn như: “Ngôi sao hôm nay”; trò chơi “Hiểu nhau” .v.v. và đã nhận được những phần quà ý nghĩa và dễ thương từ Ban tổ chức Câu lạc bộ.

    Dưới đây là một số hình ảnh của buổi sinh hoạt:

MC dẫn chương trình sinh hoạt Câu lạc bộ

 

Sinh viên tham gia sinh hoạt Câu lạc bộ

 

Tham gia trò chơi “ngôi sao hôm nay”

 

Và nhận những phần quà ý nghĩa từ Ban tổ chức

 

Sinh viên chụp hình lưu niệm

 


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  1,525,262       1/295