Tin tức



CLB tiếng Trung, Khoa Đông Phương tổ chức sinh hoạt lần 04 năm học 2012-2013

   Sáng ngày 30/03/2013, tại phòng E306, CLB tiếng Trung - Khoa Đông Phương học tổ chức buổi sinh hoạt câu lạc bộ với chủ đề Kỹ xảo phỏng vấn dành cho tất cả sinh viên ngành tiếng Trung.

   Tham gia buổi sinh hoạt có PGS.TS. Trần Thị Thu Lương - Trưởng khoa Đông Phương học, các thầy cô chuyên ngành Trung Quốc học cùng toàn thể thành viên CLB.

   Buổi sinh hoạt CLB là cơ hội để các bạn sinh viên chuyên ngành Trung Quốc học của các khóa có dịp gặp gỡ, giao lưu học hỏi lẫn nhau, đây cũng là cơ hội để các bạn sinh viên thực hành tiếng, cọ xát thực tế, trao đổi kinh nghiệm và phương pháp học tập.

   Buổi sinh hoạt diễn ra rất sôi nổi. Sau phần giới thiệu khách mời và phần phát biểu của lãnh đạo Khoa, các bạn sinh viên tham gia buổi sinh hoạt đã cùng thảo luận bằng tiếng Trung về chủ đề “Kỹ xảo phỏng vấn”. Qua đó các sinh viên có cơ hội tiếp xúc, làm quen, cũng như nắm được nhiều hơn về các kỹ năng khi tham gia phỏng vấn.

   Ngoài ra các bạn sinh viên đã tham gia nhiều trò chơi vui nhộn như: “Thử tài phỏng vấn”, trò chơi “Đoán thành ngữ”... và đã nhận được những phần quà ý nghĩa từ Ban tổ chức.

   Dưới đây là một số hình ảnh của buổi sinh hoạt:

Hình ảnh các sinh viên tham gia CLB

 

Trưởng khoa Đông Phương PGT.TS Trần Thị Thu Lương đến thăm hỏi và chúc buổi sinh hoạt CLB thành công tốt đẹp.

 

Tiết mục song ca mở đầu của lớp 12DT111

 

 

Sinh viên tham gia trò chơi “ Thi tài phỏng vấn

 

Sinh viên nhận những phần quà dễ thương từ ban tổ chức


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  1,525,287       1/290