Tin tức



CLB tiếng Trung, Khoa Đông Phương học tổ chức sinh hoạt lần 05 năm học 2012 - 2013

   Sáng ngày 21/04/2013, tại khu du lịch Bửu Long, CLB tiếng Trung, Khoa Đông Phương học tổ chức buổi sinh hoạt câu lạc bộ với chủ đề “Hướng dẫn viên tài năng” cho tất cả thành viên ngành tiếng Trung.

   Tham gia buổi sinh hoạt có một số khách mời đến từ các công ty ở các khu công nghiệp lân cận. Về phía Khoa có ThS. Nguyễn Thị Hoàng Oanh và ThS. Phan Thế Anh, giáo viên ngành tiếng Trung, Khoa Đông Phương học cùng toàn thể sinh viên các khóa 2009, 2010, 2011 và 2012 ngành tiếng Trung.

   Với chủ đề “hướng dẫn viên tài năng” Câu lạc bộ đã đem lại cho các bạn sinh viên một cơ hội thực tập làm hướng dẫn viên thật sự tại khu du lịch Bửu Long. Buổi sinh hoạt này đã giúp sinh viên cọ sát được với thực tế “người thật việc thật”. Trong quá trình thi thố tài năng làm hướng dẫn viên, sinh viên cũng được đóng góp thêm rất nhiều ý kiến từ các vị khách mời, cũng chính là người được sinh viên hướng dẫn du lịch tại khu du lịch Bửu Long.

   Buổi sinh hoạt diễn ra rất sôi nổi. Sau phần giới thiệu của các giáo viên khoa và phần giới thiệu của khách mời, các bạn sinh viên tham gia buổi sinh hoạt đã hát giao lưu với nhau qua hai bài hát: bài hát tiếng Việt “nối vòng tay lớn” và bài hát tiếng Trung “sự hiến dâng của tình yêu”.

   Ngoài ra các bạn sinh viên đã tham gia nhiều trò chơi vui nhộn như: “đi tìm báu vật” ; “đi tìm con số bí ẩn”; “bịt mắt bắt cáo” v.v..., rất thích hợp với chủ đề “hướng dẫn viên tài năng” và đã nhận được những phần quà ý nghĩa từ Ban tổ chức CLB.

   Dưới đây là một số hình ảnh của buổi sinh hoạt:

Hình ảnh các sinh viên tham gia CLB

 


Sinh viên tham gia trò chơi “ Đi tìm con số bí mật

 

Sinh viên nhận những phần quà dễ thương từ ban tổ chức

 

Tiết mục biễu diễn võ thuật của lớp 09DT111

 

Chụp hình lưu niệm cuối buổi sinh hoạt

 


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  1,525,214       1/284