Tin tức



CLB tiếng Trung, Khoa Đông Phương tổ chức sinh hoạt lần 06 năm học 2012 - 2013

   Sáng ngày 27/05/2013, tại phòng E106, CLB tiếng Trung - Khoa Đông Phương học tổ chức buổi sinh hoạt câu lạc bộ với chủ đề Trao Đổi Kinh Nghiệm Học Tập dành cho tất cả sinh viên ngành tiếng Trung.

   Tham gia buổi sinh hoạt Tổ trưởng bộ môn - cô La Thị Thúy Hiền, thầy Phan Thế Anh – Bí Thư Đoàn khoa Đông Phương học cùng toàn thể thành viên CLB.

   Buổi sinh hoạt CLB là cơ hội để các bạn sinh viên chuyên ngành Trung Quốc học của các khóa có dịp gặp gỡ, giao lưu học hỏi và trao đổi kinh nghiệm học tiếng Hoa và những kỹ năng cần thiết với nhau.

   Các bạn sinh viên tham gia buổi sinh hoạt đã cùng nhau thảo luận về phương pháp học tập cùng kinh nghiệm của bản thân để cùng nhau củng cố trình độ tiếng Hoa của mình. Qua đó các sinh viên có cơ hội trao đổi, tiếp thu, cũng như nắm được nhiều hơn về các kiến thức xoay quanh chuyên ngành học của mình.

   Buổi sinh hoạt còn là buổi tổng kết những hoạt động mà CLB đã làm được trong suốt 5 kỳ tổ chức trước đó trong năm học 2012 – 2013, những thành công sẽ được tiếp thu, nhân rộng và phát huy, những hạn chế sẽ được khắc phục và hoàn thiện trong những học kỳ tới, để CLB tiếng Trung luôn là nơi để các bạn sinh viên có thêm sân chơi vui vẻ nhưng cũng đầy tinh thần học tập hứng khởi.

   Ngoài ra các bạn sinh viên đã tham gia nhiều trò chơi vui nhộn như: “Thử tài hát tiếng Hoa”, trò chơi “Đoán Chữ Hán”... và đã nhận được những phần quà ý nghĩa từ Ban tổ chức.

   Dưới đây là một số hình ảnh của buổi sinh hoạt:

Các sinh viên tham gia Câu Lạc Bộ cùng chụp hình kỉ niệm

 


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  1,523,835       1/336